จอห์น ซีน่า เป็นคนถึกลุยจ็อบระทึกโลกในโปสเตอร์ล่าสุดของ Freelance จ็อบระห่ำ คนถึกระทึกโลก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

จอห์น ซีน่า เป็นคนถึกลุยจ็อบระทึกโลกในโปสเตอร์ล่าสุดของ Freelance จ็อบระห่ำ คนถึกระทึกโลก


 
เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปลุยภารกิจสุดระห่ำ เมื่อสองโคตรคนแอ็กชัน ปิแอร์ โมเรล ผู้กำกับหนังสุดเข้มจาก Taken และ จอห์น ซีน่า แอ็กชันสตาร์ขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลกที่เคยฝากผลงานไว้กับหนังขึ้นชื่ออย่าง The Suicide Squad และ Peacemaker แท็กทีมกับนักแสดงสาว อลิสัน บรีย์ จาก The Disaster Artist และ The Lego Movie ร่วมฝ่าดงห่ากระสุนใน โปสเตอร์พร้อมชื่อไทย ของ “Freelance จ็อบระห่ำ คนถึกระทึกโลก

ภาพยนตร์แอ็กชันสไตล์คนถึก กับเรื่องราวโคตรระห่ำของ เมสัน เพตติตส์ (จอห์น ซีน่า) อดีตหน่วยเรนเจอร์ที่ผันตัวมาใช้ชีวิตแสนน่าเบื่อ แต่ทุกอย่างกลับพลิกผัน เมื่อเขาได้รับการติดต่อให้ไปเป็นบอดี้การ์ดให้กับนักข่าวสาวขาลุย แคลร์ เวลลิงตัน (อลิสัน บรีย์) ที่เพิ่งจะได้คิวสัมภาษณ์ตัวต่อตัวกับ เวเนกาส ผู้นำจอมเผด็จการสุดโฉดแห่งอเมริกาใต้ แต่ทันทีที่ขึ้นเครื่องเดินทาง วินาทีที่ล้อแตะพื้นสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆทั้งประเทศได้เกิดรัฐประหาร มีกระสุนปลิวว่อนมาจากทุกทิศทุกทาง ทำให้ทั้งสองต้องหาทางรอดออกจากแดนเถื่อนที่เต็มไปด้วยห่ากระสุนนี้ให้ได้

คอหนังมันส์อดใจรอ เตรียมพบจ็อบเดือดระห่ำในภาพยนตร์ของคนพันธุ์ถึกที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณแทบคลั่ง “Freelance จ็อบระห่ำ คนถึกระทึกโลก” 5 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark