คลิปที่เกี่ยวข้อง

20 สาวงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 โชว์ Performance การเดินในรอบ Fast Track Model

ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ต่อด้วยในช่วงบ่าย กิจกรรมการแข่งขันในรอบ Fast Track Model ทักษะการเดินแบบ ซึ่งรอบนี้สาวงามเดินแบบแคตวอล์ก ยาว 2 รอบ ซึ่งในรอบแรกเป็นชุดแฟชัน ที่เหล่าสาวงามเลือกสรรมานำเสนอความเป็นตัวเอง และพรีเซนต์ต่อหน้าคณะกรรมการอย่างมั่นใจ โดย 3 สาวงามที่ได้รับคะแนนสูงสุดในรอบนี้ ได้แก่

MTW 02 เฟิร์น วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์
MTW 09 ขนม ทารีน่า โบเทส
MTW 20 พลอย พลอยวรินทร์ แสนไชย

ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรม Fast Track และปิดรันเวย์ ด้วยการเดินแบบชุดสุดท้าย ที่ทำเอาไฟลุกท่วมเวที เมื่อ 20 สาวงามปรากฏตัวในชุดว่ายน้ำสุดปัง อวดหุ่นเซ็กซี่ เดินสับ ๆ และโพสท่าแซ่บ ๆ ฟาดคะแนนจากคณะกรรมการแบบไม่มีใครยอมใคร โดย 3 สาวงามโมเดลตัวแม่ ที่คว้าคะแนนได้สูงสุดในรอบนี้ คือ

MTW 02 เฟิร์น วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์
MTW 04 เมลานี เมลานี เฟลย์
MTW 15 ชบา ชบา ชุมสาย ณ อยุธยา

สำหรับรางวัล Fast Tracks ปีนี้มี 4 รางวัล ที่จะส่งให้สาวงามเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายแบบอัตโนมัติ โดยมีรางวัลพิเศษจาก ลอรีอัล ปารีส จำนวน 2 รางวัล จากกิจกรรม Worth It Attitude และกิจกรรม Head To Head - Shine It Your Way และสาวงามที่มีคะแนนรวมสูงสุดจากการแข่งขัน Fast Tracks จำนวนอีก 1 รางวัล นอกจากนี้ยังมีรางวัล Miss Popular Vote อีก 1 รางวัล สำหรับสาวงามที่ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนนางงามสูงสุด บอกได้เลยว่าเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นจริง ๆ

สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามเชียร์ และให้กำลังใจสาวงามทั้ง 20 คน สามารถรับชมได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/Missthailandworld และสามารถติดตามกิจกรรม รายละเอียดข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.missthailandworld.net ทางอินสตาแกรม MISSTHAILANDWORLD_OFFICIAL ทาง TikTok@missthailandworld.of หรือทางไลน์ออฟฟิเชียล @missthailandworld

และอย่าพลาดชมรายการพิเศษ Road To Miss Thailand World 2023 ได้ในวันจันทร์ที่ 25 ถึงศุกร์ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และการประกวดรอบตัดสินในวันที่ 1 ตุลาคมนี้แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark