Miss Thailand World 2023

ฝากตัวเข้าวงการ 20 สาวงาม เข้าพบผู้บริหารช่อง 7HD และเทโรฯ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ถือได้ว่าเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมาก ๆ เมื่อบ่ายวานนี้ คุณชยาภรณ์ บุนนาค ผู้อำนวยการกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 นำสาวงามผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 เข้าพบบรรดาผู้บริหารจากช่อง 7HD และเทโรฯ เพื่อแนะนำตัวและฟังโอวาสก่อนรอบตัดสิน

โดยมี คุณพัฒนพงค์ หนูพันธ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการช่อง 7HD ร่วมด้วย คุณวิโรจน์ บุญศิริรุ่งเรือง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการช่อง 7HD และ คุณนาฏนภางค์ จงสมจิต กรรมการรองกรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนฝั่งช่อง 7HD ด้าน เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เป็น คุณไบรอัน แอล มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้

ซึ่งสาวงามทั้ง 20 คน ไม่ทำให้ผิดหวัง แต่ละคนแนะนำตัวพรีเซนต์ตัวเองกันได้น่าประทับใจมาก ๆ บางคนบอกว่านอกจากจะมาตามหาความฝันที่จะเป็นนางงามแล้ว ก็ยังอยากได้รับโอกาสเป็นนางเอกของช่อง 7HD อีกด้วย งานนี้เลยต้องงัดความสามารถพิเศษมาโชว์ต่อหน้าผู้ใหญ่ ทั้งร้องเพลง เล่นละคร สนุกสนานครบรสจริง ๆ ปิดท้ายด้วยการรับพรจากเหล่าบรรดาผู้บริหารที่อวยพรให้ทุกคนโชคดี นำประสบการณ์ที่ได้ในครั้งนี้ ไปปรับใช้ในชีวิตและพร้อมที่จะเปิดโอกาสในวงการบันเทิงให้กับสาวงามทุกคนเต็มที่

ส่วนเย็นนี้ แฟน ๆ นางงามห้ามพลาด เรายังมีรายการ Road To Miss Thailand World 2023 ที่รวบรวมความสดใส น่ารัก ของน้อง ๆ ทั้ง 20 คน มาฝากกันด้วย ติดตามได้ตั้งแต่เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark