ไล่ล่า “ความหวัง” ในเมืองทรามไปกับ “ซงจุงกิ” ในตัวอย่างแรกของ Hopeless คน/จน/ตรอก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ไล่ล่า “ความหวัง” ในเมืองทรามไปกับ “ซงจุงกิ” ในตัวอย่างแรกของ Hopeless คน/จน/ตรอก


 
คอหนังทริลเลอร์เตรียมปักหมุดพบกับความระทึกไปกับภาพยนตร์ฟอร์มเดือดจากเกาหลี “Hopeless” หนัง ดราม่า-ทริลเลอร์ผลงานจากผู้กำกับ “คิมชางฮุน” ที่ได้รับกระแสการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากการเข้าร่วมประกวดในสาย “Un Certrain Regard” และกวาดคำวิจารณ์รีวิวบวกจากผู้ชมรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด “มงคลซีนีม่า” ปล่อย “ตัวอย่างเต็ม” พร้อมชื่อไทย “คน จน ตรอก” ออกมาสานต่อความเดือดอย่างต่อเนื่อง “Hopeless” เล่าถึงเรื่องราวของ “ยอนกยู” เด็กหนุ่มที่อยากย้ายออกจากเมืองบ้านเกิดที่เต็มไปด้วยความป่าเถื่อนและความรุนแรงเพื่อไปใช้ชีวิตสงบสุขกับแม่ แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่หวัง เมื่อเขาต้องเข้าไปพัวพันกับ “ชีกอน” หัวหน้าใหญ่ของแก๊งอาชญากรรม นั้นทำให้เขาต้องถลำลึกสู่โลกนอกกฎหมายสุดอันตรายเกินกว่าที่ตัวเขาจะรับมือ 

ซึ่งนอกจากจะเป็นภาพยนตร์ที่ตีแผ่ประเด็นสังคมอย่างดุเดือดแล้ว Hopeless ยังได้นักแสดงระดับเอลิสต์ของเกาหลีอย่าง “ซงจุงกิ” (Reborn Rich, Vincenzo) มารับบทบาทสุดท้าทายที่ถือเป็นการพลิกคาแร็กเตอร์ครั้งสำคัญ ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง “ฮงซาบิน” (Tune in for Love) และศิลปินสาวมากความสามารถอย่าง “คิมฮยองซอ” หรือ BIBI มาร่วมถ่ายทอดความเดือดของภาพยนตร์ที่แฟนๆและคอหนังไม่ควรพลาด ซึ่งซงจุงกิได้กล่าวถึงการมารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ผมอยากเล่นเรื่องนี้ Hopeless เป็นภาพยนตร์ที่มีความรุนแรง ตีแผ่ความจริงได้ตรงประเด็น ไม่เดินตามสูตรของหนังทั่วไป ผมว่านี่แหละคือเสน่ห์ของภาพยนตร์เรื่องนี้”

เตรียมเดือดกับภาพยนตร์ดราม่า-ระทึกขวัญจากเกาหลีและการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “ซงจุงกิ” ใน “Hopeless คน จน ตรอก” 19 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์




ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark