RedLife เผยตัวอย่างใหม่

คลิปที่เกี่ยวข้อง

RedLife เผยตัวอย่างใหม่


 
นับเป็นข่าวดีของวงการภาพยนตร์ไทยที่ไปสร้างความเกรียวกราวบนเวทีรางวัลระดับโลกอีกครั้ง เมื่อภาพยนตร์เรื่อง ‘RedLife เรดไลฟ์’ ผลงานดราม่า-ทริลเลอร์ โดยผู้กำกับ ‘ลักญ - เอกลักญ กรรณศรณ์’ จากสตูดิโอนิวเวฟมาแรง ‘BrandThink Cinema’ ได้รับเลือกเข้าประกวดในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียวครั้งที่ 36 #TIFF และล่าสุดยังปล่อยตัวอย่างใหม่กระแทกใจคนที่ ‘ถูกรัก ’ และ ‘ถูกทิ้ง’

เมื่อวันพุธที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียวครั้งที่ 36  ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายนนี้ ได้ประกาศรายชื่อภาพยนตร์จากทั่วโลกที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมประกวดในสายต่างๆ ซึ่งถือเป็นข่าวดีของวงการภาพยนตร์ไทยอีกครั้ง เมื่อภาพยนตร์เรื่อง ‘RedLife เรดไลฟ์’ ได้รับเลือกเข้าประกวดในสาย ‘Asian Future’ ซึ่งเป็นสายประกวดของผู้กำกับภาพยนตร์หน้าใหม่จากเอเชีย นับเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ได้รับเลือกให้เข้าประกวดในสายนี้นับตั้งแต่ปี 2560 ไม่เพียงเท่านี้ RedLife ยังได้รับเกียรติให้จัดฉายรอบเวิลด์พรีเมียร์ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียวครั้งนี้ เป็นรอบแรกของโลกอีกด้วย

‘RedLife เรดไลฟ์’ ภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์ของผู้กำกับที่ผ่านประสบการณ์งานโฆษณามากว่า 20 ปี ‘ลักญ - เอกลักญ กรรณศรณ์’ ที่แม้ RedLife จะเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรก แต่ก็ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติในทันที โดยผู้กำกับตั้งใจพาคนดูหันมามองโลกของกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องกัดฟันสู้ชีวิตในสังคมที่ไม่เคยมีใครเหลียวแล ไปพร้อมกับการตามหาความรักเพื่อหล่อเลี้ยงชีวิต

สำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว #TIFF ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 36 ถือว่าเป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุด 1 ใน 3 ของทวีปเอเชีย โดยในปีนี้จะมีบุคลากรคนสำคัญของโลกภาพยนตร์เดินทางมาร่วมงานกันคับคั่ง อาทิ ผู้กำกับชาวเยอรมันระดับตำนาน วิม เวนเดอร์ส มารับหน้าที่ประธานกรรมการสายการประกวดหลัก, ผู้กำกับ จางอี้โหมว, นักแสดงสาว ฟ่านปิงปิง และสองผู้กำกับชั้นครูของญี่ปุ่นอย่าง ทาคาชิ มิอิเกะ และ ทาเคชิ คิตาโน่

และล่าสุด ‘RedLife เรดไลฟ์’ ได้ปล่อยตัวอย่าง Official Trailer เวอร์ชั่นใหม่ในคอนเซปท์ ‘ถูกรัก’ ออกมาขยายขอบเขตของความรักอีกเฉดสีที่หลายคนไม่เคยสัมผัส ผ่านตัวละครวัยรุ่นไร้ทางเลือกที่จะมาตั้งคำถามกับคนดูว่าคุณอยากเป็นคนที่ ‘ถูกรัก’ หรือ ‘ถูกทิ้ง’ นอกจากนี้ ยังได้เห็นการปรากฏตัวของทีมนักแสดงรุ่นใหม่ผีมือแรงครบทีม นำโดย แบงค์ ธิติ, ซิดนีย์  สุพิชชา, จ๋อมแจ๋ม กานต์พิชชา, บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด และฝ้าย สุพิชชา ร่วมดัวยนักแสดงฝีมือประจักษ์อย่าง มานพ มีจำรัส และกรองทอง รัชตะวรรณ   

BrandThink Cinema ชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจให้หนังรักฟีลแบดเรื่องนี้บนเวทีเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียวครั้งที่ 36 และพิสูจน์อีกรสชาติของภาพยนตร์รักที่จะอยู่ในความทรงจำ ‘RedLife เรดไลฟ์’ กำหนดเข้าฉายในไทย 2 พฤศจิกายน 2566

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์














ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark