เอสเอ็ม ทรู จับมือ ช้อปปี้ ประเดิมความทรงจำแรกของ ‘RIIZE’ บอยกรุ๊ปดาวรุ่งแห่งค่าย SM Ent.

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เอสเอ็ม ทรู จับมือ ช้อปปี้ ประเดิมความทรงจำแรกของ ‘RIIZE’ บอยกรุ๊ปดาวรุ่งแห่งค่าย SM Ent.

เอสเอ็ม ทรู จับมือ ช้อปปี้ ประเดิมความทรงจำแรกของ ‘RIIZE’ บอยกรุ๊ปดาวรุ่งแห่งค่าย SM Ent.
ด้วยงานแถลงข่าวและกิจกรรมแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทย
พร้อมการตอบรับร้อนแรง เต็มพื้นที่ไอคอนสยาม !



 
              เอสเอ็ม ทรู จับมือ ช้อปปี้ ประเดิมความทรงจำแรกของบอยกรุ๊ปใหม่ ‘RIIZE’ (ไรซ์) ดาวรุ่งที่น่าจับตามองแห่งปี จาก SM Entertainment (เอสเอ็ม เอนเทอร์เทนเมนต์) ด้วยงานแถลงข่าวและกิจกรรมแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทย ‘Shopee X RIIZE - THE 1ST SINGLE ALBUM ‘Get A Guitar’ FACE TO FACE ALBUM SIGN EVENT IN THAILAND’ (ช้อปปี้ เอ็กซ์ ไรซ์ - เดอะ เฟิสต์ ซิงเกิล อัลบั้ม ‘เก็ต อะ กีตาร์’ เฟซ ทู เฟซ อัลบั้ม ไซน์ อีเวนต์ อิน ไทยแลนด์) เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา พร้อมการตอบรับสุดร้อนแรงเต็มพื้นที่ สุราลัย ฮอลล์ ไอคอนสยาม


 
              ชื่อวง  RIIZE (ไรซ์) มาจากการรวมกันของศัพท์ภาษาอังกฤษ ‘RISE & REALIZE’ ซึ่ง ‘Rise’ หมายถึง ‘เติบโต’ และ ‘Realize’ หมายถึง ‘ทำให้เป็นจริง’ ดังนั้น ชื่อวง ‘RIIZE’ จึงมีความหมายว่า ‘ทีมที่เติบโตไปด้วยกันและทำให้ความฝันเป็นจริง’ โดยประกอบด้วยสมาชิกที่ยอดเยี่ยม ทั้งหมด 7 คน เพียบพร้อมทั้งความสามารถและวิชวลอันดูดี ได้แก่ SHOTARO (โชทาโร่), EUNSEOK (อึนซอก), SUNGCHAN (ซองชาน), WONBIN (วอนบิน), SEUNGHAN (ซึงฮัน), SOHEE (โซฮี) และ ANTON (แอนตัน) พวกเขาปรากฏตัวในฐานะ ‘น้องใหม่ที่เหนือชั้น’ ตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ด้วยการสร้างสถิติเป็นวงเค-ป๊อปที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมทะลุ 1 ล้านคนได้เร็วที่สุด หลังจากเปิดบัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ ‘RIIZE’ (ไรซ์) เดบิวต์อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา และขึ้นแท่นเป็น ‘Million Seller’ หรือศิลปินที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มล้านชุดอย่างรวดเร็ว ภายในสัปดาห์แรกหลังจากเดบิวต์ ด้วยซิงเกิลอัลบั้มแรก ‘Get A Guitar’ (เก็ต อะ กีตาร์) ที่จัดทำขึ้นภายใต้ธีมเกี่ยวกับ ช่วงเวลาที่สมาชิกใช้ร่วมกันขณะเตรียมเดบิวต์ ซึ่งมาพร้อมเพลงทั้งหมด 2 เพลง ได้แก่ เพลงแห่งแรงบันดาลใจอย่าง ‘Get A Guitar’ (เก็ต อะ กีตาร์) และเพลงแห่งความทรงจำและการเริ่มต้นอย่าง ‘Memories’ (เมมโมรีส์) อัลบั้มนี้ได้รับความรักมากมาย เนื่องจากเป็นจุดเริ่มต้นของ 'Emotional Pop' แนวเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ของ ‘RIIZE’ (ไรซ์)






 
               ยิ่งไปกว่านั้น แม้งานนี้จะเป็นการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ แต่ ‘RIIZE’ (ไรซ์) ก็ได้รับการต้อนรับอย่างร้อนแรงจากผู้ร่วมงานจนเต็มความจุของ สุราลัย ฮอลล์ กว่า 1,200 คน ในงานนี้ พวกเขาได้ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวพร้อมแนะนำตัวและแบ่งปันหลากหลายเรื่องราว ที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักกันมากขึ้น เริ่มด้วยความรู้สึกที่ได้มาประเทศไทย, ซิงเกิลอัลบั้มแรก ‘Get A Guitar’, ความสำเร็จที่โดดเด่น, เป้าหมายในอนาคต ไปจนถึงการโชว์ท่าเต้นที่เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายจากแฟน ๆ ก่อนจบช่วงงานแถลงข่าว ได้เรียนเชิญคุณ JUNGMIN CHOI (จองมิน ชเว) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด และ Chief Global Officer ของ SM Entertainment, คุณอลิสา บัวแก้ว Partnership Manager at Shopee (Thailand), คุณเทพ สินธวานนท์  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด และ คุณกรณิศ พุ่มวิเศษ Head of Strategy & Special Projects at Shopee (Thailand) ถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกันบนเวที



             
 โดยในช่วงท้ายของงานเป็นกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ จากการซื้อซิงเกิลอัลบั้มแรก ‘Get A Guitar’ ผ่านร้าน SM True Store บน Shopee Mall ไม่ว่าจะเป็นการแจกลายเซ็นสด ๆ ให้ผู้โชคดีรับจากมือครบทั้ง 7 สมาชิก, ผู้โชคดีที่ได้ถ่ายรูปกลุ่มกับศิลปิน รวมถึงผู้โชคดีที่ได้เข้ามานั่งรับชมอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งงาน นับเป็นการเริ่มต้นความทรงจำแรกของ ‘RIIZE’ (ไรซ์) และ ‘BRIIZE’ ชาวไทย (บรีซ : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความประทับใจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark