เผยชื่อทีมนักพากย์เสียงไทยใน โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอนฟากฟ้าแห่งยูโทเปียของโนบิตะ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เผยชื่อทีมนักพากย์เสียงไทยใน โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอนฟากฟ้าแห่งยูโทเปียของโนบิตะ


 
การผจญภัยของโดราเอมอนและผองเพื่อนกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ในผลงานลำดับที่ 42 ของ ภาพยนตร์ “โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอนฟากฟ้าแห่งยูโทเปียของโนบิตะ” กับการค้นพบเกาะรูปพระจันทร์เสี้ยวปริศนาบนฟ้าของโนบิตะ ที่ทำให้โดราเอมอนต้องเนรมิตเรือเหาะกาลเวลาที่มีชื่อว่า “ไทม์เซ็พเพอลิน"! เพื่อการผจญภัยในครั้งนี้

ด้านทีมนักพากย์ภาษาไทยก็ครบครันเช่นเคยกับเจ้าเก่า อาทิ น้าติ๋ม-ฉันทนา ธาราจันทร์, น้านิด-ศันสนีย์ วัฒนานุกูล, น้าผึ้ง-ศรีอาภา เรือนนาค, น้าตุ๊ก-อรุณี นันทิวาส, น้าต๋อย-นิรันดร์ บุณยรัตพันธุ์, พี่เติ้ล-นนท์ ศรีโพธิ์, ดากาโป, พี่เตี๊ยบ-พนาวรรณ ศรีวะโลสกุล, น้าผึ้ง-ศรีอาภา เรือนนาค, พี่มายด์-ภัทร์ศรัณย์ เรือนนาค, พี่เอ-อภินันท์ ธีระนันทกุล, น้าอ๋อ-ธนกฤต เจนคลองธรรม, น้าหน่อย-สุลักษณา เทพหัสดิน, น้าตึ๊ง-ธนศักดิ์ อุ่นอ่อน และร่วมด้วยสาวน้อยมากความสามารถ มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ ที่มารับบทนักพากย์เป็นครั้งแรกในบทบาทของ “แฮนนา”

โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอนฟากฟ้าแห่งยูโทเปียของโนบิตะ”ผลงานกำกับของ โดยามะ ทาคุมิ ซึ่งมีผลงานกำกับใน “โดราเอมอน” ฉบับโทรทัศน์มามากมาย!  เป็นเรื่องราวของ โนบิตะพบเกาะรูปพระจันทร์เสี้ยวปริศนาบนฟ้าและยืนกรานว่า “นั่นแหละคือยูโทเปียที่ฉันตามหา!” จึงได้ออกเดินทางตามหาเกาะนั้นกับพวกโดราเอมอนด้วยเรือเหาะกาลเวลาที่มีชื่อว่า “ไทม์เซ็พเพอลิน” ! หลังจากที่ตามหาในยุคสมัยและสถานที่ต่าง ๆ จนเจอ ก็ได้พบว่าที่นั่นคือ [พาราดาเปีย] ดินแดนแห่งสรวงสวรรค์ที่ทุกคนสมบูรณ์แบบได้ราวกับความฝัน !

ณ ที่แห่งนั้น พวกเขาได้พบกับ โซเนีย หุ่นยนต์แมวที่สมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง พวกโดราเอมอนและโซเนียได้ทำความรู้จักและสนิทสนมกัน แต่ดูเหมือนว่าที่แดนสวรรค์แห่งนี้จะมีความลับอันยิ่งใหญ่ถูกซ่อนไว้อยู่... พวกโนบิตะจะสามารถแก้ปริศนาของแดนสวรรค์แห่งนี้ได้หรือไม่!?

การผจญภัยในยูโทเปียที่ลอยอยู่บนฟ้ากำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว โนบิตะจะสามารถแก้ปริศนาของแดนสวรรค์แห่งนี้ได้หรือไม่!? ไปผจญภัยกับพวกเค้าแบบเต็ม ๆ ได้ใน “โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอนฟากฟ้าแห่งยูโทเปียของโนบิตะ” 5 ตุลาคมนี้

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์













 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark