คลิปที่เกี่ยวข้อง

ขนม ทารีน่า โบเทส คว้ามง Miss Thailand World 2023

ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการประกวด Miss Thailand World 2023 รอบไฟนอล ณ พาราเดียม ฮอลล์ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ต้องบอกเลยว่าสาวงามทั้ง 20 คน สวยกันมากจริง ๆ เรียกได้ว่าสวยสะกดในทุกชุด พร้อมโชว์แบบจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง สุดอลังการ ไม่ทำให้แฟนนางงามผิดหวังจริง ๆ

ส่วนสาวงามที่ชนะคว้าตำแหน่ง Miss Thailand World 2023 ไปครองได้สำเร็จ นั่นก็คือ MTW09 ขนม ทารีน่า โบเทส ที่เธอมาพร้อมสโลแกนที่ว่า "มงฟ้ามาแน่" บอกได้เลยว่าเธอทำผลงานได้เข้าตาตั้งแต่วันเก็บตัว รวมถึงรอบพิเศษต่าง ๆ จนมาถึงรอบตัดสินเมื่อคืนนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเลอค่าสมมงจริง ๆ

ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ MTW02 เฟิร์น วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์ และ รองชนะเลิศอันดับ 2 ตกเป็นของ MTW20 พลอย พลอยวรินทร์ แสนไชย บอกเลยว่า สาว ๆ Miss Thailand World ปีนี้ สวย แซ่บ สตรอง แน่นอน

ส่วนอีกหนึ่งสีสันของงาน ก็เป็นภาพบรรยากาศของกองเชียร์ที่แฟน ๆ นางงามแต่ละด้อมยกขบวนมาเชียร์ลูกสาวกัน ส่งเสียงส่งพลังเชียร์กันแบบสุดใจ ทำให้เวที Miss Thailand World ปีนี้คึกคักมาก ๆ ไปย้อนดูภาพวินาทีจับมือลุ้นมงกัน

และเป้าหมายต่อไปของเธอก็คือ การไปคว้ามงฟ้ามงแรกมาให้กับคนไทย โดยเธอจะเดินทางไปประกวด Miss World 2023 ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เพื่อทำกิจกรรมเก็บตัวกับทางกองประกวด Miss World ที่กรุงเดลี ประเทศอินเดีย และจะประกวดรอบไฟนอล ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 นี้

และเมื่อคืนนี้ยังมีอีก 1 รางวัล ถือเป็นรางวัลแห่งโอกาสที่จะพลิกชีวิตของเธอเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวงามที่ได้รางวัลนี้ไปครอง ได้แก่ MTW05 หมูแฮม โชตินภา แก้วจรูญ เธอได้รับรางวัล RISING STAR โดย ช่อง 7HD รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท พร้อมสายสะพาย และได้รับการเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัด ช่อง 7HD 1 ปี บอกเลยว่าน้องสวยมาก ๆ พร้อมเป็นนางเอกได้เลย

ซึ่งเย็นวันนี้ ทิน โชคกมลกิจ ได้จองตัวสาวงามทั้ง 3 คน มาพูดคุยเจาะลึกทุกโมเมนต์ในการประกวดเลยทีเดียว อย่าพลาดชม ในรายการ "ถกไม่เถียง" เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7HD 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark