IT LIVES INSIDE ขังปีศาจคลั่ง นักแสดงสายเลือดภารตะ ปล่อยของแรง 12 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

คลิปที่เกี่ยวข้อง

IT LIVES INSIDE ขังปีศาจคลั่ง นักแสดงสายเลือดภารตะ ปล่อยของแรง 12 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์


 
กระแสความสยองกลิ่นอายภารตะในบ้านเรายังแรงไม่หยุด แฟนหนังสยองขวัญเตรียมหวาดผวากันต่อกับโปรเจคต์รสชาติใหม่ของผู้กำกับและนักแสดงเชื้อสายอินเดีย-อเมริกัน กวาดคำชมจากนักวิจารณ์ในอเมริกามาแล้วท่วมท้นและคว้ารางวัลสำคัญในเทศกาลภาพยนตร์ SXSW กับ “It Lives Inside ขังปีศาจคลั่ง” ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในเมืองไทย 12 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์แนว Horror อเมริกัน-ภารตะ “It Lives Inside ขังปีศาจคลั่ง” เป็นผลงานของผู้กำกับ ‘บิซาล ดัตตา’ ที่หยิบเอาวัฒนธรรมและความเชื่อตามรากเหง้าของตนเองทั้งเรื่องของความศรัทธาต่อองค์เทพ และตำนานของอสูรปีศาจ “ไอเดียของการสร้างปีศาจมาจากการรวมเอา ความเกลียดชัง ความโกรธเกรี้ยว และความรู้สึกด้านลบของมนุษย์ มาสร้างเป็นภาพของปีศาจที่ไม่เหมือนครั้งไหน มันกินความหวาดกลัวและความเหงาเป็นอาหาร ผมก็คิดว่าปีศาจนี่แหละที่จะเป็นผู้ล่าที่เหมาะที่สุดกับวัยรุ่นกลุ่มนี้” ผู้กำกับ บิซาล ดัตตา เกริ่นถึงที่มาของการสร้างปีศาจในเรื่อง 

‘บิซาล ดัตตา’ เริ่มกลายเป็นที่ฮือฮาในวงการภาพยนตร์ระดับโลกเมื่อผลงานที่ถึงแม้จะหนังเรื่องแรกอย่าง ‘Life in Color’ ได้รับเลือกฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ในทันที ก่อนจะตามมาด้วยผลงานเรื่องที่สองอย่าง ‘Inferno’ ที่ความยอดเยี่ยมเกิดไปเตะตาผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างตัวพ่อในวงการหนัง Horror อย่าง เจมส์ วาน จนในที่สุด เขาได้รับโอกาสให้กำกับภาพยนตร์สยองขวัญระดับสตูดิโอครั้งแรกใน ‘It Lives Inside’ และกลายเป็นภาพยนตร์ที่คว้ารางวัล Midnighter Audience Awards จากเทศกาลภาพยนตร์ SXSW เมื่อต้นปีที่ผ่านมา “ผมชอบไอเดียที่เราจะเล่นกับจินตนาการของคนดูทั้งๆ ที่มองไม่เห็นมันอย่างในหนังเรื่อง Jaws ทำให้รู้สึกเหมือนมันปรากฏตัวอยู่ในหนังตลอดเรื่อง” ผู้กำกับบิซาล ดัตตา กล่าว 

ไม่เพียงแค่ผู้กำกับ ‘บิซาล ดัตตา’ เท่านั้นที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลักใน “It Lives Inside ขังปีศาจคลั่ง” แต่ยังมีนักแสดงสาวสายเลือดอินเดียที่กำลังเป็นที่จับตามองอย่าง ‘เมแกน ซูริ’ มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดย  เมแกน เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ลุ้นระทึกอย่าง The Missing และซีรีส์เรื่องฮิตของ NETFLIX อย่าง Never Have I Ever ก่อนที่ผู้กำกับ บิซาล ดัตตา จะเลือกเธอมาโชว์ฝีมือเต็มตัวในบทของ แซม เด็กสาวไฮสคูลที่ย้ายตามครอบครัวจากประเทศอินเดียมาใช้ชีวิตที่อเมริกา และค่อยๆ ลืมเลือนสิ่งที่ตระกูลของเธอเคารพศรัทธา จนเมื่อเธอต้องเผชิญหน้าปีศาจลึกลับที่หลุดออกมาจากตำนาน ทำให้แซมต้องหันกลับพึ่งพาพลังศรัทธาต่อองค์เทพที่ฝังลึกในสายเลือด “ตัวฉันเองเคยใช้ชีวิตอยู่ในอินเดีย 2 ปีครึ่ง พอย้ายมาอยู่ที่อเมริกา ฉันรู้เลยว่าบางสิ่งที่ฉันหรือครอบครัวเคยทำในอินเดียกลายเป็นเรื่องแปลกประหลาดสุดๆ ในสังคมที่นี่” เมแกน ซูริ กล่าวถึงชีวิตเธอเองที่ไม่เชื่อมโยงกับตัวละครของแซม

It Lives Inside ขังปีศาจคลั่ง กลายเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ได้รับการจับตามองของปี 2023 ในทันที หลังจากไปคว้ารางวัล ‘Midnighter Audience Award’ จากเทศกาลภาพยนตร์ SXSW และยังกวาดเอาคำวิจารณ์บวกและเสียงร่ำลือในความสยองที่แปลกใหม่ผสมผสานกลิ่นอายความขลังแบบภารตะเข้ากับการเขย่าขวัญคนดูแบบคาดไม่ถึงตามสไตล์ผู้อำนวยการสร้าง Get Out นับถอยหลังหนังสยองต้องดูแห่งปีของคนชอบท้าทายประสบการณ์ความกลัวรสชาติใหม่ ที่มากับเรื่องไสยศาสตร์และตำนานองค์เทพของฮินดูสุดขลังครั้งแตกต่าง

It Lives Inside ขังปีศาจคลั่ง กำหนดเข้าฉาย 12 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั้งเสียงอังกฤษ และเสียงไทย

ฺBUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์




ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark