พบกับการผจญภัยครั้งใหม่ในตัวอย่างแรกของ The Secret Kingdom ผจญภัยอาณาจักรมังกร

คลิปที่เกี่ยวข้อง

พบกับการผจญภัยครั้งใหม่ในตัวอย่างแรกของ The Secret Kingdom ผจญภัยอาณาจักรมังกร


 
พบกับภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องใหม่ "THE SECRET KINGDOM ผจญภัยอาณาจักรมังกร" ที่จะพาผู้ชมไปผจญภัยในดินแดนของมังกรในตัวอย่างแรกของหนังครับ

ปีเตอร์ (แซม เอเวอริ่งแฮม) และครอบครัวเพิ่งประสบกับความสูญเสีย พ่อจึงพาเขาและน้องสาวตัวน้อยย้ายไปตั้งรกรากในเมืองเล็กๆ ที่ห่างไกล ทันทีที่ไปถึงบ้านใหม่หลังนั้น เวอริตี้ (อาไลลา บราวน์) น้องสาวของปีเตอร์ก็วนเขาไปสำรวจหมู่บ้าน ในตลาดนั้นพวกเขาได้เจอกับร้านค้าเก่าๆ ร้านหนึ่ง ได้เจอคนที่มีท่าทางแปลกๆ และพวกเขาก็ได้ของที่ดูลึกลับติดมือกลับบ้านมาด้วย

ในคืนนั้นเอง ปีเตอร์ก็สะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงที่น่าหวาดกลัว พื้นในห้องนอนของเขาเริ่มเกิดรอยแยก จนเขาและเวอริตี้หล่นลงไปในอาณาจักรลี้ลับที่อยู่ด้านล่าง จากนั้นก็ถูกฝูงตัวนิ่มกรูเข้ามาจับตัว และหัวหน้าตัวนิ่มที่ชื่อว่า เอลวิน ก็เข้ามาพบแขกที่ไม่ได้รับเชิญ ทันทีที่เอลวินเห็นว่าปีเตอร์มีของลึกลับชิ้นนั้นติดมือมาด้วย เขาก็ประกาศให้ปีเตอร์เป็นราชาแห่งใต้พิภพตามคำทำนายที่กล่าวไว้ในตำนาน หน้าที่ของปีเตอร์และเวอริตี้คือหาของวิเศษอีก 4 ชิ้นที่เหลือเพื่อใช้มันมาซ่อมแซมนาฬิกาแห่งซิทาเดล ก่อนที่ปีศาจดึกดำบรรพ์จะเข้ามายึดครองอาณาจักร แต่ทันทีที่จำยอมออกเดินทางตามภารกิจ ปีเตอร์ก็พบว่า การผจญภัยครั้งนี้ไม่เหมือนเป็นอย่างที่ ใจนึกฝันเลยแม้แต่อย่างเดียว

แมทท์ ดรัมมอนด์ รับหน้าที่กำกับ ที่มีนักแสดงอย่าง แซม เอเวอริ่งแฮม และ อาไลลา บราวน์ ครับ

THE SECRET KINGDOM ผจญภัยอาณาจักรมังกร 19 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark