Hopeless คน จน ตรอก เผยคาแร็กเตอร์สุดดาร์กที่พร้อมพาทุกคนล่าความหวังในเมืองทราม

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Hopeless คน จน ตรอก เผยคาแร็กเตอร์สุดดาร์กที่พร้อมพาทุกคนล่าความหวังในเมืองทราม


 
“สำหรับบางคน ไม่ว่าที่ไหน ก็ไม่ใช่เซฟโซน” Hopeless  คน จน ตรอก ภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์จากเกาหลีที่กวาดคำวิจารณ์เทบวกมาแล้ว ณ งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 76 ล่าสุด “มงคลซีนีม่า” ได้เผยภาพนักแสดงนำออกมาเพิ่มความน่าติดตามของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้มากขึ้นไปอีก


 
เริ่มด้วยการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ ซงจุงกิ (Descendants of the Sun)  รับบท ชีกอน หัวหน้าระดับกลางของแก๊งอาชญากรที่ผ่านเรื่องราวเลวร้ายในชีวิตมาอย่างโชกโชน เขาคือคนที่เข้ามาช่วยเหลือ ยอนกยู ท่ามกลางสถานการณ์ที่อันตรายที่สุด ชีกอนเปรียบดั่งแสงสว่างท่ามกลางชะตาชีวิตที่มืดแปดด้านของ ยอนกยู และนำพา  ยอนกยูถลำลึกเข้าสู่โลกนอกกฎกหมาย  Hopeless ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทที่ท้าทายที่สุดสำหรับ ซงจุงกิ และเป็นการสลัดคราบชายหนุ่มในฝันของใครหลาย ๆ คนมาเป็นลุคดิบเถื่อนสุดดาร์กได้อย่างสมบทบาท


 
ต่อด้วยการแจ้งเกิดของนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองไม่แพ้กันอย่าง ฮงซาบิน (Tune in for Love) รับบท ยอนกยู เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตแบบปากกัดตีนถีบมาตั้งแต่กำเนิด เขามีความหวังที่สักวันอยากจะหนีออกจากบ้านเกิดที่แสนจะป่าเถื่อน เพื่อไปใช้ชีวิตอย่างสงบกับแม่ของเขา และในวันที่เขาเผชิญกับชะตากรรมที่เลวร้ายที่สุด เขาได้รับความช่วยเหลือจาก ชีกอนและนั่นคือจุดเริ่มต้นของการพลิกผันชะตาชีวิตไปอย่างไม่คาดคิด


 
และความท้าทายครั้งใหม่ของซูเปอร์สตาร์เคป็อป คิมฮยองซอ / BIBI รับบท ฮายัน น้องสาวต่างพ่อของ ยอนกยู เธอคือคนที่ห่วงใยและหวังดีกับ ยอนกยู มากกว่าใคร ๆ อยากพาพี่ชายให้ออกจากตรอกนรกแห่งความสิ้นหวังนี้ หลายๆ คนคงจะรู้จักเธอจากเพลง The Weekend ที่มีลุคเซ็กซี่สะกดสายตาผู้คนไว้ได้ และใน Hopeless เธอจะทำให้ผู้ชมลืมตัวละครนี้ไม่ลงด้วยเสน่ห์อันเหลือล้นของเธอ

Hopeless – คน จน ตรอก เรื่องราวของ ยอนกยู (ฮงซาบิน) หนุ่มน้อยที่อยากย้ายออกจากเมืองบ้านเกิดที่เต็มไปด้วยความรุนแรง เขาพยายามดิ้นรนพร้อมความหวังเดียวที่มีอยู่ คือ อยากใช้ชีวิตสงบสุขกับแม่ แต่โลกใบนี้มันไม่เคยใจดีกับเขาเลย จนในที่สุดเขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายและต้องการความช่วยเหลือ ในวินาทีนั้นเขาได้เจอกับหัวหน้าแก๊งอาชญากรรมระดับกลางอย่าง ชีกอน (ซงจุงกิ) และนั่นทำให้ ยอนกยู ติดหนี้ ชีกอน จนถลำลึกสู่โลกด้านมืดนอกกฎหมาย และนั่นทำให้เขาไม่อาจหนีชะตาตัวเองได้อีกต้องจมอยู่ในวังวนนี้อย่างไม่สิ้นสุด

เลวให้สุด สู้ให้ยิบตา…ถ้าอยากรอด! Hopeless คน จน ตรอก ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณต้องช็อกไปกับการเอาชีวิตรอดในเมืองทรามแห่งนี้ 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark