ได้เวลาหวนคืนสู่ปรากฏการณ์ "ฮังเกอร์เกมส์ฟีเวอร์" ใน The Hunger Games:The Ballad of Songbirds&Snake

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ได้เวลาหวนคืนสู่ปรากฏการณ์ "ฮังเกอร์เกมส์ฟีเวอร์" ใน The Hunger Games:The Ballad of Songbirds&Snake


 
เตรียมพบกับที่สุดแห่งปรากฏการณ์สะเทือนโลก การกลับมาของสุดยอดภาพยนตร์แฟรนไชส์อันดับ 1 ที่ทุกคนเฝ้ารอ กับการสร้างกระแส “ม็อกกิ้งเจย์” จนกลายเป็นผลงานที่ทรงอิทธิพลไปทั่วทุกพื้นที่ ทุบสถิติรายได้กว่าสามพันล้านเหรียญ พฤศจิกายนนี้ ถึงเวลาย้อนไทม์ไลน์ กลับสู่เกมการแข่งขันที่โลกไม่เคยเห็น ใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes จะพาทุกคนย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของเกมแห่งสงคราม 64 ปีก่อนการต่อสู้ของแคตนิส เอเวอร์ดีน ในการแข่งขันเกมล่าเกมครั้งที่ 10 เกมที่เดินพันด้วยชีวิตของ คอริโอเลนัส สโนว์ (ทอม บลายธ์) ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลที่ล่มสลายจากสงครามในแคปิตอล เขาได้รับมอบหมายให้เป็นพี่เลี้ยง ลูซี เกรย์ แบร์ด (เรเชล เซกเลอร์) เครื่องบรรณาการจากเขต 12 ท่ามกลางความเป็นความตายของทั้งสอง สโนว์และลูซีต้องแข่งขันกับเกมล่าชีวิตที่คิดค้นโดย “ดร.โวลัมเนีย กอล” (ไวโอลา เดวิส) เกมเมกเกอร์ที่อำมหิตที่สุดในประวัติศาสตร์ และผู้ชมจะได้พบกับ “คาสกา ไฮบอตทอม” (ปีเตอร์ ดิงเคลจ) บิดาแห่งฮังเกอร์เกมส์ เป็นครั้งแรก

ทั้งสองต้องสู้สุดเกมเพื่อต้านอำนาจจากเบื้องบนเพื่อพิสูจน์ให้ชาวพาเน็มรู้ว่า ใครคือศัตรูที่แท้จริง ใครคืออสรพิษที่ซ่อนอยู่ในเกมนี้

นอกจากกระแสสุดฟีเวอร์ตั้งแต่ที่โปรเจกต์ประกาศสร้าง ทีมนักแสดงก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่วงการภาพยนตร์โลกจับตามอง ด้วยการเปิดตัวสองนักแสดงนำรุ่นใหม่มาแรง ทอม บลายธ์ (Robinhood) และ เรเชล เซกเลอร์ นักแสดงสาวมากความสามารถจาก West Side Story, Shazam: Fury of The Gods ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ ผู้ผ่านเวทีรางวัลมากมาย อย่าง ไวโอลา เดวิส (The Help, The Suicide Squad), ปีเตอร์ ดิงเคลจ (Game of Thrones) และ ฮันเตอร์ เชเฟอร์ นักแสดงและนางแบบทรานส์ จาก Euphoria

11 ปีก่อน แคตนิส และ พีต้า จุดประกายการต่อสู้ทั่วทั้งโลก และในปีนี้ สโนว์ และ ลูซี จะพาคุณย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้น เพื่อฝ่าอารีนาเกมล่าชีวิตที่ไม่มีใครเคยเห็นพร้อมกันทั้งโลก ใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes 15 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์




ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark