14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand เผย 4 ใบปิดใหม่

คลิปที่เกี่ยวข้อง

14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand เผย 4 ใบปิดใหม่


 
14อีกครั้ง I Love You Two Thousand”  จะพาคุณย้อนกลับไปพบกับรักแรกในวัย 14 กับโมเมนต์ต่างๆในปี 2546 บน 4 ใบปิดใหม่ล่าสุดของหนัง

หากใครที่ยังคิดถึงภาพยนตร์รอมคอม ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศ และความสนุกอย่าง สุขสันต์วันโสด ตัวอย่างเต็มล่าสุดของ “14อีกครั้ง I Love You Two Thousand” จากผู้สร้าง และผู้กำกับเดียวกัน ก็จะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสโมเมนต์นั้นไม่แพ้กัน ทั้งมาด้วยบรรยากาศที่ผู้ชมแทบไม่เคยเห็นของจังหวัดจันทบุรี อีกทั้งเรื่องความรักของสองนักแสดงหลัก ที่ยังคงอึนมึนความสัมพันธ์ที่อยากจะขยับสถานะแต่ไม่มีใครกล้า หรือ ความสนุกสนานของมิตรภาพก๊วนแก๊งที่มีแต่เรื่องว้าวุ่นหัวใจ ที่จะทำให้ใครใครต่างก็คิดถึงมิตรภาพแบบนี้ และตบท้ายด้วยซีนเซอร์ไพรส์ที่ทำให้คนดูนึกถึงช่วงเวลาปี 2546 ได้ไม่ลืม

14อีกครั้ง” จะรื้อฟื้นความทรงจำในวัย 14 ที่ไม่มีใครลืมรักแรกของตัวเองได้ลง ผ่านเรื่องราวของ “กิ๊บ” (รับบทโดย ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์) อดีตนักเรียนดีเด่นระดับประเทศ ที่ตัดสินใจกลับบ้านต่างจังหวัดเพื่อมาพักใจ แต่ดันต้องมาเจอะอดีตเพื่อนเคยซี้คนที่ “กิ๊บ” เคยหนีหน้ามาตลอดอย่าง “ต้อ” (รับบทโดย นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต) ที่จนวันนี้ “ต้อ” ก็ยังไม่เคยรู้สาเหตุเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ระหว่างเขาและกิ๊บ??

ขณะเดียวกัน “กัน” (รับบทโดย ภูผา-อินทนนท์ แสงศิริไพศาล) น้องชายตัวแสบวัย 14 ของกิ๊บ ก็มีเหตุให้ว้าวุ่นใจไม่แพ้พี่ เมื่อเจอ “ผิง” (รับบทโดย แฟร์รี่-กิรณา พิพิธยากร) นักเรียนหญิงคนใหม่ของโรงเรียน จะหันหน้าไปปรึกษากับเพื่อนในแก๊งหัวหมา “ม่อน” (รับบทโดย โยชิ-สุริยาวิชญ์ ถนอมชัยสนิท) “วัด” (รับบทโดย วีเจ-นพรุจ ตันธนวิกรัย) “ต่าย” (รับบทโดย เล็ก-ธีรเวช สุภาวงษ์) และ “ซาร่า” (รับบทโดย โมเน่ต์-ภาริตา ริเริ่มกุล) ก็ดูจะเละไม่เป็นท่า แต่เอาวะ...กรุงโรมก็ไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียว ความรักของกันก็เช่นกัน ของอย่างนี้ไม่ลองไม่รู้ ลำบากไปถึง “กิ๊บ” กับ “ต้อ” ที่ถูกลากมาเกี่ยวโดยไม่สมยอม แต่ใครจะรู้... ว่าความซ่าของวัยรุ่นแก๊งนี้ กลับสะกิดหัวใจของ “กิ๊บ” และ “ต้อ” ให้ได้ย้อนความหลังช่วงใจพังวัย 14 ให้กลับมาอีกครั้ง

สถานการณ์นี้ ทั้งคู่จะลงเอยด้วย “เละ” หรือ “รัก” กันแน่? เตรียมต่อโมเด็ม และออนเอ็มความทรงจำ กับหนังรักที่จะดึงความทรงจำในวัย 14 ให้คึกคักกันอีกครั้งกับ 14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand 12 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark