Warner Bros. ลงนามจัดจำหน่าย Taklee Genesis กำหนดฉาย 1 พ.ค. 2024

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Warner Bros. ลงนามจัดจำหน่าย Taklee Genesis กำหนดฉาย 1 พ.ค. 2024


 
Taklee Genesis  ตาคลี เจเนซิส หนังเรื่องใหม่ของ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผลงานการสร้างของ เนรมิตรหนังฟิล์ม ได้ลงนามอย่างเป็นทางการกับ Warner Bros.Thailand (วอเนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย) เพื่อจัดจำหน่าย Taklee Genesis ซึ่งนับเป็นหนังไทยเรื่องแรกของ Warner ที่จัดจำหน่ายด้วย

เฮนรี่ ทราน ผู้จัดการทั่วไป วอเนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “Taklee Genesis เป็นแนวหนังที่ไม่ได้เห็นในหนังไทยมานานมากแล้ว กลิ่นอายมีความเป็นเอเชียที่สำหรับ WB นี่คือความท้าทายอย่างมาก ในการที่จะพาหนังคุณภาพเยี่ยมเรื่องนี้ออกสู่สายตาคนไทย คุณค่าทางศิลปะทางภาพยนตร์ของมันจะสื่อสารกับคนดูโดยไม่มีขอเขตด้านสัญชาติอีกต่อไป”

ในขณะที่ กนกวรรณ วัชระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เสริมว่า “Taklee Genesis เป็นงานที่ท้าทายที่สุดของ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เพราะเป็นเรื่องที่แปลกใหม่มาก เป็นผลงานที่ทะเยอทะยานที่สุดของ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล นี่คือหนังที่เราไม่เคยเห็นจากหนังไทยเรื่องไหนมาก่อนเลย เราจึงเข้าไปหารือกับทาง Warner Bros. เพราะเราต้องการผลักดันให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก้าวข้ามพรมแดนไปได้ไกลกว่าที่ผ่านมา”

Taklee Genesis เป็นหนังไซไฟที่มีจุดเริ่มต้นในช่วงสงครามเวียดนาม ความผิดพลาดบางอย่างได้เปิดประตูสู่การผจญภัยที่ครอบคลุมเวลานับพันปีและความวิจิตรพิสดารที่ไปสุดจินตนาการ นำแสดงโดย พอลล่า เทย์เลอร์, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย

Warner ได้ให้คำจำกัดความ Taklee Genesis ไว้ว่า “นี่คือหนังเอเชียเรื่องแรกของเนรมิตรหนัง ฟิล์ม” โดยวางกำหนดฉายไว้ที่ 1 พฤษภาคม 2024 ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark