The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes เผยชื่อภาคภาษาไทยอย่างเป็นทางการ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes เผยชื่อภาคภาษาไทยอย่างเป็นทางการ


 
The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes หรือชื่อไทยอย่าง เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม ถึงเวลาประกายไฟแห่งการต่อสู้จะสาดแสงขึ้นอีกครั้ง สู่ปฐมบทแห่งปรากฏการณ์เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ในภาพยนตร์แอ็กชัน-แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่สร้างจากหนังสือขายดี

หนังจะเผยเรื่องราวที่ย้อนกลับไป 64 ปีก่อนการต่อสู้ของสาวน้อยผู้มากับไฟ “แคทนิส เอเวอร์ดีน” จะเริ่มต้นขึ้น ที่เผยให้เห็นชีวิตของ “คอริโอลานุส สโนว์” (รับบทโดย ทอม บลายธ์) หนุ่มน้อยทายาทคนสุดท้ายของตระกูลที่ล่มสลายจากสงครามครั้งใหญ่ในแคปิตอล เขาได้รับมอบหมายให้เป็นพี่เลี้ยงของ “ลูซี่ เกรย์ แบร์ด” (รับบทโดย เรเชล เซกเลอร์) เด็กสาวบรรณาการจากเขต 12 ที่เข้าร่วมการแข่งขันเกมล่าชีวิตครั้งที่ 10 ก่อนที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองจะก่อตัวขึ้นท่ามกลางเกมที่มีเดิมพันเป็นความเป็นความตาย พร้อมกับในตัวอย่างยังเปิดตัวละครใหม่ที่เป็นตัวแปรสำคัญในจักรวาลเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ เป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น “คาสกา ไฮบอตทอม" (รับบทโดย ปีเตอร์ ดิงก์เลจ) ผู้ที่ถูกขนานนามว่าเป็น “บิดาแห่งเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์” และ “ดร.โวลัมเนีย กาอูล”  (รับบทโดย วิโอลา เดวิส) หัวหน้าเกมเมคเกอร์ผู้กุมชะตาชีวิตของผู้เข้าแข่งขัน ทอม บลายธ์ ในบทของ คอริโอลานุส สโนว์ โดยมีอสรพิษที่กำลังจู่โจมขนาบข้าง และ เรเชล เซกเลอร์ ในบทของ ลูซี่ เกรย์ แบร์ด ที่มีนกซองเบิร์ดกำลังสยายปีก นับเป็นการจุดประกายความตื่นเต้นให้ลุกโชนยิ่งขึ้นไปอีก ที่กำกับโดย ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ครับ

เตรียมร่วมเป็นประจักษ์พยานในปรากฏการณ์ที่จะปฏิวัติทุกเกมใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม  15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ (ชมตัวอย่างด้านล่าง)

BUGABOO MOVIE





ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark