[รีวิว] Target ทาร์เก็ต เป้าเชือด - เมื่อการสั่งของออนไลน์กลับกลายเป็นความผวาจนถึงที่สุด

คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิว] Target ทาร์เก็ต เป้าเชือด - เมื่อการสั่งของออนไลน์กลับกลายเป็นความผวาจนถึงที่สุด


 
Target ทาร์เก็ต เป้าเชือด หนังระทึกขวัญเนื้อหาสุดใกล้ตัวและเต็มไปด้วยความตื่นเต้นของเรื่องราวของการสั่งของออนไลน์แต่กลับต้องพบเจอกับเรื่องราวความระทึกจนคนดูต้องผวาที่เป็นผลงานล่าสุดของผู้กำกับ พัคฮีกน


 
ที่มีนักแสดงนำอย่าง ชินฮเยซอน ตามด้วย อิมซองแจ,คิมซองกยุน และ สมทบด้วย อีจูยอง,อิมชอลซู,กึมแซรก และ คังแทโอ ครับ


 
เรื่องย่อของ Target ทาร์เก็ต เป้าเชือด หนังจะเล่าถึง ซูฮยอน หญิงสาวที่เพิ่งจะย้ายเข้ามาในบ้านหลังใหม่ ได้ซื้อเครื่องซักผ้ามือสองมาจากแอพพลิเคชั่นขายของมือสอง แต่พบว่ามันใช้งานไม่ได้ ด้วยความหงุดหงิดเธอจะไปแจ้งตำรวจเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ พร้อมทั้งให้ความเห็นว่าคนขายเป็นพวกต้มตุ๋น

โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าคนขายเป็นฆาตกรต่อเนื่องโรคจิตที่ใช้แอพขายของมือสองเพื่อล่อลวงเหยื่อ แต่เมื่อความน่าเชื่อถือของร้านหมดไป ทำให้เขาตามหาเหยื่อไม่ได้ ซูฮยอน จึงกลายมาเป็นเป้าหมายต่อไป


 
[รีวิว] 14 อีกครั้ง (I Love You Two Thousand) - หนังรอมคอมสุดบันเทิง ที่คุณต้องมีผ้าไว้ซับน้ำตา

[รีวิว] Saw X ชำแหละแค้น…เกมตัดตาย - หวนคืนตำนานความระทึกปนความสยองที่คนดูลุ้นต้องจนตัวโก่ง

[รีวิว] The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ - หนังไซไฟฟอร์มยักษ์ที่โคตรทรงพลัง และ น่าจดจำ


 
โคตรสนุกเลยล่ะครับสำหรับ Target ทาร์เก็ต เป้าเชือด ต้องบอกเลยว่าตัวหนังทำคนดูผวากันตลอดทั้งเรื่องแน่นอน ด้วยความที่พล็อตเรื่องนั้นโคตรจะใกล้ตัวของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ครับในเรื่องของการสั่งของออนไลน์ ซึ่งในหนังเรื่องนี้ก็ทำออกมาได้ดีมากๆครับ ที่เรียกได้ว่าทำคนดูผวากันตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งเหตุการณ์ความระทึกทั้งหมดนั้นเริ่มจากแค่การถูกหลอกหลังจากสั่งของออนไลน์ไป ด้วยความที่ตัวนางเอกนั้นต้องการที่จะปราบโจรและทวงเงินคืนแต่กลับไปสะกิดต่อมโรคจิตของโจรเข้า จึงเกิดเป็นความผวาในที่สุดครับ


 
การเล่าเรื่องของหนังเรื่องนี้ก็ทำได้ดีเกินคาคมากๆ มีทั้งความสืบสวนสอบสวน และความระทึกปนๆกันไป มันเลยสามารถทำคนดูนั้นต่างมีอารมณ์ร่วมไปกับหนังด้วย ยิ่งตัวหนังมีทั้งบรรยากาศที่ไม่น่าไว้ บวกกับ ความระทึกที่เกินความคาคเดา และ การหวาดกลัวของเหยื่อ บอกเลยว่าลุ้นกะนระบทึกทุกฉากจริงๆ เพราะเหตุการณ์ทั้งหมดในหนังนั้นมันสามารถเกิดขึ้นในชีวิตจริงได้ ตรงนี้แหละที่ทำคนดูต่างๆผวากันเป็นที่สุดครับ นอกจากนั้นตัวหนังแถบจะไม่บอกอะไรเราเลยเกี่ยวกับตัวของฆาตกรโรคจิตคนนี้ รอให้คนดูได้เดาได้ทายกันแถบตลอดทั้งเรื่อง แถมตัวฆาตกรดันโคตรฉลาด คนดูอย่างเราก็ยิ่งต้องลุ้นเอาใจช่วยนางเอกกันแบบเหงื่อออกมือกันเลยทีเดียวครับ


 
นอกจากความระทึกแล้วตัวหนังก็แถบจะไม่มีอะไรเลยครับ อาจจะมีความตลกแทรกเข้ามานิดๆหน่อยๆแต่ความระทึกนั้นกินขาดครับสำหรับหนังเรื่องนี้


 
ส่วนด้านนักแสดงนั้นก็ทำได้เยี่ยมครับ แสดงได้เข้าถึงบทบาทมาก ทั้งความหวาดระแวง และ ความกลัว คือดูแล้วเรียลมากน่าประทับใจสุดๆ และสำหรับใครที่ตามหาหนังสุดระทึกขวัญที่สั่นประสาทแบบนี้ขอแนะนำเลยครับกับ Target ทาร์เก็ต เป้าเชือด รับลองลุ้นกันตัวโก่งแน่นอนครับ


 
Target ทาร์เก็ต เป้าเชือด หนังเกาหลีสุดระทึกขวัญที่มีพล็อตเรื่องสุดใกล้ตัว ที่ทำคนดูต่างผวากันตั้งแต่ต้นจนจบ ตัวหนังดีและไม่สามารถคาคเดาอะไรไม่ได้เลย ที่มีบรรยากาศโคตรไม่น่าใว้ใจ บวกกับความแพนิค บอกเลยว่าการสั่งของออนไลน์ของคุณจะเปลี่ยนไปเมื่อได้ดูหนังเรื่องนี้ คะแนน 8/10

[รีวิว] Expendables 4 โคตรคนทีมมหากาฬ 4 - หนังภาคต่อสุดมัน ที่มีดีแค่ความแอกชั่น

[รีวิว] Ransomed คู่ระห่ำไถ่ข้ามโลก - เมื่อภารกิจส่งเงินค่าไถ่กลายเป็นความบันเทิงแบบขั้นสุด

[รีวิว] The Equalizer 3 มัจจุราชไร้เงา 3 - หนังปิดตำนานนักฆ่าสุดโหด ที่โคตรมัน

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Warner Bros. Thailand











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark