คังฮานึล VS จองโซมิน ในหนังคอมเมดี้-โรแมนติกเรื่องใหม่อย่าง Love Reset 30วัน โคตร(เกลียด)เธอเลย

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คังฮานึล VS จองโซมิน ในหนังคอมเมดี้-โรแมนติกเรื่องใหม่อย่าง Love Reset 30วัน โคตร(เกลียด)เธอเลย


 
ถือเป็นการโคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 8 ปี ของ 2 นักแสดงมากความสามารถอย่าง “คังฮานึล” และ “จองโซมิน” หลังจากที่เคยพบกันมาแล้วในภาพยนตร์ดราม่า-คอมเมดี้ชื่อดังอย่าง Twenty (2015) และครั้งนี้เขาจะกลับมาทำให้คุณตกหลุมรักอีกครั้งในผลงาน “คอมเมดี้-โรแมนติก” เรื่องใหม่อย่าง “Love Reset 30 วัน โคตร(เกลียด)เธอเลย” ซึ่งล่าสุดภาพยนตร์ปล่อย “โปสเตอร์พร้อมชื่อไทย” ของหนังออกมาให้ได้ชมแล้ว ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวความรักสุดป่วนของคู่สามีภรรยาที่กำลังจะจบความสัมพันธ์กันในอีก 30 วัน แต่ดันเกิดอุบัติเหตุ ส่งผลให้ทั้งสองสูญเสียความทรงจำที่เคยเกลียดกันไปทั้งหมด จากความสัมพันธ์ที่ตีกันไม่เว้นแต่ละวันกลับกลายเป็นความรักครั้งใหม่ที่ทำให้ใจเต้นตูมตามอีกครั้ง คำถามก็คือ พวกเขาจะจำได้ไหมว่าเคยเกลียดกันขนาดไหน?

Love Reset เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้-โรแมนติกผลงานใหม่ของผู้กำกับ “นัมแดจุง” ที่เคยฝากผลงานมาแล้วจาก Homme Fatale, The Last Ride และภาพยนตร์ Love Reset ยังสร้างกระแสความแรงอย่างต่อเนื่องด้วยการทำยอดขายตั๋วทะลุ 1.6 ล้านใบในเกาหลีทันทีที่เข้าฉาย (3 ต.ค. - 23 ต.ค. 2566) และยังคงแรงอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งนอกจากเรื่องราวที่โดนใจคอหนังและแฟนๆแล้วยังมี 2 ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเกาหลีที่แฟนๆต่างรอคอยชมผลงานมาร่วมแสดงนำ อย่าง “คังฮานึล” พระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ระดับแถวหน้าของเกาหลีที่เคยฝากผลงานชื่อดังไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น  Moon Lover: Scarlet Heart Ryeo, When The Camellia Blooms, The Heirs  ประกบคู่กับนางเอกสาวสุดฮอตตลอดกาลอย่าง “จองโซมิน” ที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อมากมาย ทั้งซีรีส์สุดฮิตอย่าง Alchemy of Souls, Because This Is My First Life, Father Is Strange รวมถึงภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Project Wolf Hunting

เรียกได้ว่าเป็นการแท็กทีมกันสร้างความรักสุดป่วนที่จะชวนผู้ชมอมยิ้มไม่หยุด พร้อมกับหัวเราะไปกับความสัมพันธ์พังๆของเขาและเธอ “คังฮานึล” VS “จองโซมิน” เป็น 30 วัน...ที่โคตร (เกลียด) เธอเลย ใน “Love Reset 30วันโคตร(เกลียด)เธอเลย” 9 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark