7 หนังผีไทยสุดเฮี้ยน ที่คุณไม่ควรพลาด

คลิปที่เกี่ยวข้อง

7 หนังผีไทยสุดเฮี้ยน ที่คุณไม่ควรพลาด


 
ต้อนรับวันฮาโลวีนปีนี้ทาง BUGABOO.TV ได้รวบรวม "7 หนังไทยสุดเฮี้ยน ที่คุณไม่ควรพลาด" มาให้ชมกันครับ ที่บอกเลยว่าเฮี้ยนแน่นอน จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปชมกันเลย 
1. ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ (2004)


 
เป็นเรื่องราวของช่างภาพหนุ่มกับแฟนสาวหลังจากพวกเขานั้นขับรถชนผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วตัดสินใจหนีไป จนทั้งคู่นั้นกลับต้องพบเจอสิ่งแปลกๆ ทีทำให้พวกเขานั้นต่างสั่นกลัว 

2. เด็กหอ (2006)


 
เป็นหนังสยองขวัญที่เล่าถึงเรื่องราวของเด็กหอ ซึ่งในโรงเรียนที่เขาไปอยู่นั้น กลับมีเรื่องเล่าสุดสะพรึงซ่อนอยู่ภายในโรงเรียนแห่งนี้
 
3. สี่แพร่ง (2008)



คือหนึ่งในหนังผีไทยที่หยิบเอา 4 เรื่องสั้น จาก 4 ผู้กำกับ มาเล่า โดยแต่ละเรื่องนั้นจะมีความน่ากลัวที่แตกต่างกัน แต่เชื่อได้เลยว่าผู้ชมต่างๆนั้นต่างหวาดกลัวแน่นอน

4. 5 แพร่ง (2009)



หนังภาคต่อจาก สี่แพร่ง โดยมีโครงเรื่องเกี่ยวกับผีและความกลัวเช่นเดียวกับ สี่แพร่ง แต่จะถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์สั้น 5 เรื่องแทนครับ

5. ลัดดาแลนด์ (2011)



ลัดดาแลนด์ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ ออกฉายวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554 ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ สถานที่ที่หนึ่งในเชียงใหม่ กับหมู่บ้าน "ลัดดาแลนด์" ซึ่งมีการฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม จนเป็นเรื่องราวของความเฮี้ยนจนเกินคำบรรยายออกมาครับ

6. ร่างทรง (2021)



หนังเป็นเรื่องราวของ ครอบครัวหนึ่งทางภาคอีสานของไทยที่มีสมาชิกในครอบครัวจะคอยสืบทอดการเป็นร่างทรงต่อๆ กันมา แต่แล้วกลับพบว่าวิญญาณที่มาเข้าทรงนั้นกลับไม่ใช่วิญญาณดีอย่างที่พวกเขาคิด

7. ธี่หยด (2023)



หนังจะถ่ายทอดตำนานเรื่องเล่าสยองขวัญจาก Pantip สู่ความสยองเต็มตาในโรงภาพยนตร์ กับตัวละครที่ซ่อนเงื่อนงำของเสียง "ธี่หยด" ที่ทุกคนตามหา

BUGABOO MOVIE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark