Wonka วองก้า เผยใบปิดใหม่ของความอัศตรรย์ของโลกแห่งช็อกโกแชต

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Wonka วองก้า เผยใบปิดใหม่ของความอัศตรรย์ของโลกแห่งช็อกโกแชต


 
เมื่อความอัศตรรย์ของโลกแห่งช็อกโกแชตกำลังจะมาถึงในภาพยนตร์ที่เป็นจุดกำเนิดของวองก้าใน "Wonka วองก้า" ในใบปิดล่าสุดของหนัง ที่เรานั้นจะได้ยลโฉมหน้าของเหล่าตัวละครในโลกของวองก้าครับ

เหล่าตัวละครที่มาร่วมสร้างความน่าอัศจรรย์ได้แก่ ทิโมธี ชาลาเมต์ เป็น วองก้า, ฮิวจ์ แกรนท์ เป็น อูมปา ลูมป้า, คาลาห์ เลน เป็น นูเดิล, นาตาชา ร็อธเวลล์ เป็น ไพเพอร์ เบนซ์, ราคี ทัคราร์ เป็น ล็อตตี้ เบลล์, จิม คาร์เตอร์ เป็น อบาคัส ครันช์, ริช ฟัลเชอร์ เป็น แลร์รี่ ชัคเคิลส์เวิร์ธ, โรวัน แอทคินสัน เป็น คุณพ่อเบเนดิคท์, แพทเทอร์สัน โจเซฟ เป็น สลักเวอร์ธ, แมทท์ ลูคัส เป็น พร็อดโนส, แมทธิว เบย์นตัน เป็น ฟิคเคิลกรูเบอร์, คีแกน ไมเคิล คีย์ เป็น ผู้บังคับการตำรวจ, โอลิเวีย โคลแมน เป็น คุณนายสครับบิทท์ และ ทอม เดวิส เป็น บลีเชอร์

"Wonka วองก้า" หนึ่งในตัวละครสุดฮอตจากนวนิยายที่ขายดีตลอดกาลอย่าง ชาร์ลี และโรงงานช็อกโกแลต โดย โรอาลด์ ดาห์ล "วองก้า" บอกเล่าเรื่องราวสุดแสนมหัศจรรย์ของนักมายากล นักประดิษฐ์ และนักลงทุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก กว่าที่เขาจะก้าวเข้ามาเป็น Willy Wonka เจ้าของโรงงานช็อกโกแลตอันสุดแสนวิเศษราวกับต้องมนตร์ที่ทำให้แฟน ๆ รักได้จวบจนทุกวันนี้ได้อย่างไร

มาร่วมค้นหาว่า ทำไมวิลลี่ ถึงหลายเป็น “Wonka  วองก้า”  7 ธันวาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark