Single8 วัยฝัน คนทำหนัง สร้างจากเรื่องจริงของ คาซึยะ โคนากะ ผู้กำกับ Ultraman

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Single8 วัยฝัน คนทำหนัง สร้างจากเรื่องจริงของ คาซึยะ โคนากะ ผู้กำกับ Ultraman


 
ภาพยนตร์ที่จะพาทุกคนกลับสู่ช่วงสมัยเรียนของคนที่มีความฝันในการทำหนัง Single8 วัยฝัน คนทำหนัง เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ปล่อยตัวอย่างเต็ม โดย ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จัดจำหน่าย นำแสดงโดย Yuu Uemura (First Penguin), Akari Takaishi (Baby Assassins), Noa Fukuzawa และ Ryuta Kuwayama จากวง WATWING

Single8 ดัดแปลงมาจากชีวิตจริงในช่วงวัยเด็กของผู้กำกับ Kazuya Konaka ผู้เคยหมกหมุ่นอยู่กับการถ่ายหนังด้วยกล้อง 8 มม. กับ Chiaki J. Konaka พี่ชายของเขาในยุค 70 ต่อมาเขาได้กลายเป็นผู้อยู่เบื้องหลังผลงานแนวยอดมนุษย์มากมาย อาทิ UItraman Tiga, Ultraman Dyna, Ultraman Gaia: The Battle of Super Dimension และ Ultraman Mebius & Ultra Brothers

แน่นอนว่าการดูภาพยนตร์เป็นเรื่องสนุก แต่การสร้างภาพยนตร์เป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานกว่ามาก ผมคิดว่าฉากภาพยนตร์อิสระ ซึ่งสร้างขึ้นจากความหลงใหลในการสร้างภาพยนตร์เพียงอย่างเดียวเป็นสิ่งที่วิเศษในการรังสรรค์ภาพยนตร์

ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงกระบวนการสร้างภาพยนตร์แต่ละขั้นตอนโดยเริ่มจากการตัดสินใจของพระเอกในการสร้างภาพยนตร์ การสร้างฉาก การเจรจาต่อรอง การปรากฏตัวของนางเอก การถ่ายทํา การตัดต่อ การบันทึก และฉายถ่ายทำสุดท้ายในงานเทศกาลของโรงเรียน

เราหวังว่าผู้ชมจะได้สัมผัสกับความสุขของการสร้างภาพยนตร์แบบเต็มหลักสูตรแล้วดูภาพยนตร์ไซไฟสั้นราวกับว่าพวกเขาเป็นคนที่อยู่ในการฉายรอบสุดท้าย ผมมุ่งเป้าไปที่ภาพยนตร์ที่จะสะท้อนถึงผู้ที่เคยทําภาพยนตร์มาก่อนและผู้ที่ไม่เคย ทําให้พวกเขาได้สัมผัสกับความสุขของมัน Kazuya Konaka (คาซึยะ โคนากะ) กล่าว

Single8 วัยฝัน คนทำหนัง เข้าฉาย 2 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark