Dear David ตามหลอก ตามหลอน เตรียมสยองกับ “ผีเด็กหัวบุบ” 2 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Dear David ตามหลอก ตามหลอน เตรียมสยองกับ “ผีเด็กหัวบุบ” 2 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์


 
2 พฤศจิกายนนี้ เตรียมพบกับภาพยนตร์สุดหลอนที่คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด “Dear David ตามหลอก ตามหลอน” จากไวรัลระดับตำนานบนทวิตเตอร์ กับเรื่องราวของผีเด็กหัวบุบที่สร้างปรากฏการณ์ความหลอนบนโลกออนไลน์มาแล้วในปี 2017

Dear David คือภาพยนต์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของ อดัม เอลลิส นักวาดการ์ตูนขำขันบนเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Buzzfeed ที่เขาได้ทวิตข้อความชวนหลอนบนทวิตเตอร์เอาไว้ว่า “อะพาร์ตเมนต์ของเขากำลังถูกผีเด็กเข้ามาสิง” ซึ่งทันทีที่เขาโพสต์ลงไปก็ได้รับความสนใจและถูกรีทวิตกว่าห้าหมื่นข้อความ โดย อดัมอ้างว่าเขาได้ถูกผีเด็กที่ชื่อว่าเดวิดตามรังควานเอาชีวิตในตอนแรก เขาเห็นเดวิดปรากฏตัวขึ้นในความฝันและต่อมาก็เกิดเหตุการณ์แปลกๆ ภายในห้อง ของเขา โดยอดัมได้บรรยายลักษณะของเดวิดเอาไว้ว่าเขามีรอยแหว่งที่ศรีษะขนาดใหญ่

หลังจากนั้นอดัมก็ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ประหลาดอย่างต่อเนื่องกลายเป็นเรื่องสยองขวัญแบบเรียลไทม์ที่ผู้คนติดตามและร่วมลุ้นไปกับเรื่องสุดหลอนที่เขาต้องเจอ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานเรื่องราวดังกล่าวก็ได้หยุดอัปเดตไปในปี 2018ทิ้งไว้แต่เพียงปริศนาให้ทุกคนโต้แย้งกันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันคือเรื่องจริงหรือเรื่องหลอก

มาร่วมหาคำตอบไปกับเรื่องราวของ อดัม เอลลิส พิสูจน์ความหลอนที่ผู้ชมต้องสะพรึงใน “Dear David ตามหลอก ตามหลอน” 2 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์






ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark