[รีวิว] Five Nights At Freddy's 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ - หนังระทึกสุดกวน ที่เต็มไปด้วยความบันเทิง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิว] Five Nights At Freddy's 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ - หนังระทึกสุดกวน ที่เต็มไปด้วยความบันเทิง


 
Five Nights At Freddy's 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ หนังสยองขวัญเรท PG-13 ที่สร้างมาจากเกมชื่อดังกับเรื่องราวของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ต้องทำงานกะกลางคืน ต้องพบกับเรื่องราวสุดแปลกประหลาดเมื่อเขานั้นไม่ได้อยู่ที่นั้นเพียงคนเดียว ซึ่งเป็นของผู้กำกับอย่าง เอ็มมา แทมมี่ จาก ซีรี่ส์อย่าง Into the Dark ครับ


 
ใน Five Nights At Freddy's 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ นั้นจะนำแสดงโดย จอร์ช ฮัทเชอร์สัน จาก The Hunger Games: Mockingjay part 1 และ 2 ,แมทธิว ลิลาร์ด จาก Scooby-Doo ,เอลิซาเบธ เลล จาก Countdown ,แคท คอนเนอร์ สเตอร์ลิง และ นักแสดงเด็กอย่าง ไปเปอร์ รูบิโอ

12
 
โดย Five Nights At Freddy's 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ จะเล่าถึง พนักงานรักษาความปลอดภัยเจ้าปัญหาเริ่มทำงานที่ร้านพิซซ่าเฟรดดี้ ฟาซแบร์ และในคืนแรกของการทำงาน เขาก็รู้ว่างานกะกลางคืนที่ร้านเฟรดดี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ก่อนที่อีกไม่นานเขาจะได้รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในที่ร้านเฟรดดี้กันแน่


 
[รีวิว] Hopeless คน/จน/ตรอก - หนังดราม่าฟิลสิ้นหวังที่โคตรมืดม

[รีวิว] Killers of the Flower Moon คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน - หนังสุดดราม่าที่โคตรทรงพลัง

[รีวิว] Target ทาร์เก็ต เป้าเชือด - เมื่อการสั่งของออนไลน์กลับกลายเป็นความผวาจนถึงที่สุด


 
บอกเลยว่าตัวหนังสยองขวัญเรื่องนี้ Five Nights At Freddy's นั้นเต็มไปด้วยความสยองปนความกวนประสาทแบบสุดๆ ตัวหนังอิงมาจากเกมได้เป็นอย่างดี และมีพล็อตเรื่องที่แตกต่างจากที่เราคิดพอสมควรเลยแต่ก็เต็มไปด้วยความบันเทิงอย่างแท้จริงครับ การเล่าเรื่องนั้นตัวหนังก็ทำได้ดีครับแต่ไปหนักทางความฝันของตัวเอกซะเยอะ ที่เอาจริงๆแล้วนั้นไม่ต้องปูตรงนี้เยอะก็ได้ ครับไปเล่าตรงอื่นอาจจะน่าสนใจกว่า แต่โดยรวมก็ทำออกมาได้ดีครับมีเล่นกับคนดูอยู่ตลอด กับมุกจั้มสแกร์ที่โคตรปั่น หลอกจังหวะเดิม ตัวละครเดิม ตรงนี้เรียกเสียงฮาได้กับคนดูได้หลายครั้งเลยครับ


 
ส่วนอีกอย่างที่ค่นข้างที่จะคัดใจคนดูนั้นก็คือ ตัวหนังนั้นได้เรทฉายเพียงแค่ PG-13 เท่านั้นเองครับ เลยทำให้หนังเรื่องนี้ไม่ค่อยมีฉากที่เสียวไส้มากนัก ถึงมีก็แบบนิดเดียวจริงๆครับ ส่วนตัวรู้สึกว่าถ้าตัวหนังนั้นได้ถ่ายในเรท R จะเป็นอะไรที่เจ๋งแน่นอนครับ เพราะในหนังเรื่องนี้นั้นมีทั้งบรรยากาศชวนสยอง รวมไปถึงตัวละครหุ่นทั้ง 5 ที่หน้าตาไม่เป็นมิตรสุดๆ (555) แบบนี้ บอกเลยว่าจะบันเทิงกว่านี้อย่างแน่นอนครับ


 
แต่ถึงอย่างนั้นตัวหนังก็ทำออกมาได้ดีครับ ไม่ได้ดีมาก และ ก็ไม่ได้แย่จนเกินไป อยู่ในเกณฑ์ที่พอรับได้ครับ ส่วนด้านของนักแสดงนั้นก็ไม่ค่อยเมคเซ้นส์เท่าไรครับ แต่ก็พอให้อภัยได้ตรงที่ความบันเทิงจริงๆ และใครที่อยากดูหนังที่สร้างมาจากเกมในชื่อเดียวกัน หรือ เป็นคนชอบหนังแนวระทึกขวัญปนความบันเทิงแบบนี้ บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณนั้นสนุกอย่างแน่นอนครับกับ Five Nights At Freddy's 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้


 
Five Nights At Freddy's 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ หนังระทึกขวัญสุดบันเทิง ที่จะพาผู้ชมไปปั่นประสาทกันในร้านพิซซ่าเฟรดดี้ ฟาซแบร์ ที่มาพร้อมกับฉากจั้มสแกร์สุดกวน กับเนื้อเรื่องสุดแปลก พร้อมเรทฉายแบบ PG-13 ที่มีฉากเลือดสาดแบบเล็กๆ และปิดท้ายด้วยความน่ารักของเหล่าหุ่นที่หน้าตาโคตรไม่เป็นมิตร คะแนน 7/10

[รีวิว] 14 อีกครั้ง (I Love You Two Thousand) - หนังรอมคอมสุดบันเทิง ที่คุณต้องมีผ้าไว้ซับน้ำตา

[รีวิว] Saw X ชำแหละแค้น…เกมตัดตาย - หวนคืนตำนานความระทึกปนความสยองที่คนดูลุ้นต้องจนตัวโก่ง

[รีวิว] The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ - หนังไซไฟฟอร์มยักษ์ที่โคตรทรงพลัง และ น่าจดจำ

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
UIP Thailand









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark