How To Tricks

โทรศัพท์ Android ย้ายแอปบนหน้าจอหลักไม่ได้ แก้ยังไงดี! | How To Tricks EP. 227

   โทรศัพท์ Android ย้ายแอปบนหน้าจอหลักไม่ได้ แก้ยังไงดี! สำหรับการย้ายแอปที่หน้าจอหลักบน โทรศัพท์ Android ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ผู้ที่ใช้งาน โทรศัพท์ Android สามารถปรับแต่งหน้าจอหลักให้มีระเบียบมากยิ่งขึ้นนั้นเอง

    ซึ่งการย้ายแอปที่หน้าจอหลักบนโทรศัพท์ Android นั้น ก็สามารถย้ายได้ง่ายๆเพียงแตะค้างบนแอปที่ต้องการย้ายตำแหน่ง จากนั้น ลากเพื่อไปวางลงในตำแหน่งบนหน้าจอโฮมที่ต้องการได้เลย แต่ในบางครั้งผู้ที่ใช้งาน โทรศัพท์ Android ก็อาจพบปัญหาที่ว่า ไม่สามารถเคลื่อนย้ายแอปที่ต้องการได้ นั่นหมายความว่า ไม่สามารถกดค้างที่แอปแล้วเคลื่อนย้ายแอปไปยังตำแหน่งที่ต้องการได้นั้นเอง ดังนั้นในวันนี้ How To Tricks จึงมีวิธีแก้ปัญหาหากโทรศัพท์ Android ย้ายแอปบนหน้าจอหลักไม่ได้ มาฝากกัน โดยสามารถทำได้ตามนี้เลย

  • แตะที่ค้างที่พื้นว่างบนหน้าจอโฮม > เลือกการตั้งค่า > แตะปิดสวิตซ์ล็อคเค้าโครงหน้าจอหลักได้เลย  หลังจากนั้นให้ทำการย้ายแอปบนหน้าจอโฮมอีกครั้ง จะสามารถย้ายแอปได้ปกติ เพราะสาเหตุที่ไม่สามารย้ายแอปที่หน้าจอโฮมบนAndroid ได้ อาจเป็นเพราะทำการเปิดล็อคเค้าโครงหน้าจอหลักไว้นั้นเอง




และนี้ก็เป็นวิธีแก้ไขปัญหาหากโทรศัพท์ Android ย้ายแอปบนหน้าจอหลักไม่ได้นั้นเอง หากชอบทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark