เงินทองของจริง

วางแผนชีวิตครอบครัวยังไงให้มั่นคง เพื่อคนที่เรารัก

เรื่องของประกันชีวิตถือว่าเป็นการวางแผนชีวิตอย่างหนึ่ง ยิ่งคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสร้างครอบครัว วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของประกันชีวิตกัน

คนรุ่นใหม่มักมองหาความสุขและความสมบูรณ์ผ่านการมีครอบครัวและการดูแลคนที่เรารัก แต่การสร้างครอบครัวและความมั่นคงไม่ได้มาง่ายๆ และมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายที่ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ "ครอบครัว" แต่เป็นสถานที่ที่เรามอบความรักและความสนับสนุนกัน คนรุ่นใหม่รู้ว่าครอบครัวมีบทบาทสำคัญในการสร้างความสุขและ ความมั่นคง การสร้างครอบครัวและรักคนที่เรามีในชีวิตมากมายตามมาด้วยค่าใช้จ่ายที่มากมาย เช่น ค่าบ้าน ค่ารถ ค่าเทอมลูก ค่าดูแลพ่อแม่ คนที่เป็นเสาหลักของครอบครัวควรทราบว่าถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินที่ไม่คาดฝัน สิ่งที่สร้างมาเพื่อครอบครัวอาจสูญเปล่าได้ คุณสามารถป้องกันครอบครัวของคุณด้วยประกันชีวิต ประกันชีวิตไม่เพียงแค่ช่วยให้ครอบครัวมีเงินในกรณีคุณเสียชีวิต แต่ยังเป็นวิธีที่ดีในการลงทุนเพื่อความมั่นคงของครอบครัวในระยะยาว การเลือกประกันชีวิตที่ดีนั้นมีขั้นตอนและปัจจัยหลายอย่างที่คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบเพื่อให้คุณสามารถเลือกแผนที่เหมาะสมกับความต้องการและสถานะการเงินของคุณได้ดีที่สุด

สิ่งที่ต้องตอบตัวเองให้ได้ ก่อนทำประกัน
1. เราต้องดูแลใครบ้าง
2. เลือกวงเงินประกันที่เหมาะสม
3.หนี้ที่มีพอกับเงินจะจ่ายไหม
4.ดูงบประมาณที่เรามีในการจ่ายเบี้ยประกัน

วิธีการเลือกประกันชีวิต ?
1.ความเสี่ยงของเรา ควรประเมินความต้องการของเราแบะครอบครัว ค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ประเมินค่าทรัพย์สินที่คุณต้องการปกป้องและที่คุณต้องการให้ครอบครัวของคุณ
2. วงเงินการทำประกัน จารณาความคุ้มครองที่ได้รับ ระยะเวลาคุ้มครอง และราคาเบี้ย ค่าเบี้ยประกันชีวิตอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับประเภทของแผน
3. งบประมาณการทำประกัน ตรวจสอบว่าคุณสามารถชำระเงินค่าประกันชีวิตเป็นเวลาและในจำนวนเงินที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ หากคุณไม่สามารถชำระเงินค่าประกันชีวิตตามที่กำหนด คุณอาจไม่ได้รับประโยชน์จากประกันชีวิตในระยะยาว
4. ตรวจสอบรูปแบบการทำประกัน ให้เหมาะสมกับระยะเวลาที่คุ้มครองในแบบที่เราต้องการ

ประกันชีวิต อีซี่ อี-ไลฟ์ พลัส ประกันชีวิตที่นอกจากช่วยดูแลคุณแล้ว ยังเป็นตัวช่วยวางแผนอนาคตเพื่อคนที่คุณรัก
คุ้มครองชีวิตสูงสุด 2 ล้านบาท รับความคุ้มครองเพิ่มเป็น 2 เท่า กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รับเพิ่มเป็น 3 เท่า กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะ ชำระเบี้ยประกันคงที 10 ปี  คุ้มครองต่อเนื่อง 10 ปี  เมื่อครบสัญญา รับเงินคืน 10% ของเบี้ยประกันภัยหลัก ที่ชำระมาแล้ว เบี้ยประกัน สามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 1 แสนบาท ตามที่ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรกำหนด

สมัครง่าย ผ่านแอป SCB EASY ด้วยเบี้ยเริ่มต้นหลักพัน ที่ให้ความคุ้มครองหลักล้าน

วิธีการสมัครประกันชีวิตออนไลน์ อีซี่ อี-ไลฟ์ พลัส
1.เปิดแอป SCB EASY เลือกเมนู “Financial Mall”
2.เลือกเมนู “ประกัน” และเลือกลิตภัณฑ์ประกันชีวิต
3.กรอกข้อมูล และชำระเงิน พร้อมรับความคุ้มครองทันที

พบกับ "โคชหนุ่ม" และ "กาย สวิตต์" ได้ใน "เงินทองของจริง" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.15-9.25 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark