ข่าวอื่นๆ

กันทรารมณ์ กอดคอ อบจ.ชัยนาท ลิ่วรอบชิงฯ ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD 2023

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ฟุตบอล 7 คน แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ กันทรารมณ์ และ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

รอบรองชนะเลิศ คู่แรก กันทรารมณ์ เสื้อเหลือง พบ อิสลามวิทยาลัย นาทีที่ 13 กันทรารมณ์ ต่อบอลกันอย่างยอดเยี่ยม จังหวะสุดท้าย พิภพ แสงจันทร์ หลุดเข้าไปยิงลอดขาผู้รักษาประตูเข้าไป ให้ กันทรารมณ์ นำ 1-0

เริ่มครึ่งหลัง อิสลามวิทยาลัย บุกหนัก และมาได้ลูกโทษที่จุดโทษ นาทีที่ 31 วรรธนะ จำปาประโคน หัวหน้าทีม ยิงให้ทีมตีเสมอเป็น 1-1

หลังจากนั้นนาทีเดียว ชัชวาล พิมมาศ ผ่านบอลให้ ทนงศักดิ์ ครุฑทะสาร ยิงให้ กันทรารมณ์ นำ 2-1 แต่หลังจากนั้นไม่ถึงนาที อิสลามวิทยาลัย มาได้ตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว จาก อธิป เซ๊ะวิเศษ

นาทีที่ 38 ทนงศักดิ์ ยิงประตูที่ 2 ของตัวเอง เป็นประตูชัย หมดเวลา กัณทรารมณ์ ชนะ อิสลามวิทยาลัย ชนะไปหวุดหวิด 3-2 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก

อีกคู่ ท่าข้ามพิทยาคม ที่เสียประตูน้อยที่สุด ชุดน้ำเงิน พบ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท ที่ทำประตูได้มากที่สุดในรายการนี้

เกมสูสีจนกระทั่งมาท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 21 ปฏิรูป วงศ์เทพ พักบอลจากการทุ่ม ก่อนพลิกตัวเข้าไปยิงให้ อบจ.ชัยนาท นำ 1-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 32 อบจ.ชัยนาท ได้เกมโต้กลับ และเป็น พายัก สีพะนม นักเตะ สปป.ลาว อายุ 15 ปี ยิงเข้าไป ให้ทีมนำ 2-0

นาทีที่ 45 อธิป แก้วแจ้ง ยิงด้วยขวาเข้าไป ท่าข้ามพิทยาคม ตีตื้นเป็น 1-2 แต่ทำได้แค่นั้น หมดเวลา อบจ.ชัยนาท ชนะไป 2-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ พบ กันทรารมณ์ ในวันพรุ่งนี้ เวลา 16.35 น.

ชมถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35
Facebook : Ch7HD, Ch7HD Sports
TikTok : Ch7HD Sports
YouTube : https://bit.ly/youtubech7hd
เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น : WWW.BUGABOO.TV

ติดตามการแข่งขัน โปรแกรมถ่ายทอดสด ได้ทาง : https://www.ch7.com/footballchamp7hd

รับชมคลิปย้อนหลังได้ที่ : https://www.bugaboo.tv/variety/footballchamp7hd2023

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark