Wonka วองก้า ทุกสิ่งที่ดีบนโลกนี้ ล้วนมีจุดเริ่มต้นจากความฝัน ในตัวอย่างเสียงไทย

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Wonka วองก้า ทุกสิ่งที่ดีบนโลกนี้ ล้วนมีจุดเริ่มต้นจากความฝัน ในตัวอย่างเสียงไทย


 
ทุกสิ่งที่ดีบนโลกนี้ ล้วนมีจุดเริ่มต้นจากความฝัน  ขอต้อนรับเข้าสู่โลกจิตนาการอันแสนหอมหวานของ Wonka วองก้า ที่ปล่อยความน่ารักแสนอร่อยของโลกช็อคโกแลตมาพร้อมกับ โปสเตอร์ใหม่ และ ตัวอย่างเสียงไทย ให้เหล่าแฟนพันธุ์แท้ขนมหวานได้ชุ่มชื้นหัวใจไปกับความน่ารักของวองก้าและอูมปาลุมป้า

"Wonka วองก้า" หนึ่งในตัวละครสุดฮอตจากนวนิยายที่ขายดีตลอดกาลอย่าง ชาร์ลี และโรงงานช็อกโกแลต โดย โรอาลด์ ดาห์ล "วองก้า" บอกเล่าเรื่องราวสุดแสนมหัศจรรย์ของนักมายากล นักประดิษฐ์ และนักลงทุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก กว่าที่เขาจะก้าวเข้ามาเป็น Willy Wonka เจ้าของโรงงานช็อกโกแลตอันสุดแสนวิเศษราวกับต้องมนตร์ที่ทำให้แฟน ๆ รักได้จวบจนทุกวันนี้ได้อย่างไร

จาก พอล คิง นักเขียนและผู้กำกับ จาก “Paddington”, เดวิด เฮเมน ผู้อำนวยการสร้างจาก “Harry Potter,” “Gravity,” “Fantastic Beasts” and “Paddington,” ผู้อำนวยการสร้างอีกหนึ่งท่าน อเล็กซานดร้า เดอร์บิเชียร์ (the “Paddington” films, “Jurassic World: Dominion”) และ ลุค เคลี่  (“Roald Dahl’s The Witches”), ต่างตบเท้าเข้ามาสร้างสรรค์ผลงานอันชวนหลงใหลที่เต็มไปด้วยเสียงดนตรี เวทมนตร์ ความรู้สึก ความโกลาหล ความภาคภูมิใจและสิ่งสวยงามต่าง ๆ มารวมไว้ด้วยกัน แสดงนำโดย ทิโมธี ชาลาเมต์ ในบทนักแสดงนำ ที่มาเสิร์ฟความสดใสจนเกินต้านมาสร้างสีสันบนจอภาาพยนตร์ ที่จะนำมาพาผู้ชมไปรู้จักกับ Willy Wonka ในวัยเยาว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยไอเดียมากมาย พร้อมจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงโลกด้วยของหวานสุดแสนอร่อยทีละคำ และเขามาเพื่อพิสูจน์ว่าสิ่งที่เขาคิดฝันนั้นมันสามารถเป็นจริงได้ และถ้าคุณโชคดีมากพอ คุณก็จะได้พบกับเขาคนนี้ Willy Wonka ชายผู้มาพร้อมกับความเป็นไปได้ตามใจนึก

มาร่วมค้นหาว่า ทำไมวิลลี่ ถึงหลายเป็น “วองก้า” ใน Wonka วองก้า  7 ธันวาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark