ไลน์อัพสุดปัง!! Seoul Music Awards ครั้งที่ 33 คอนเฟิร์มพบแฟนไทย 2 ม.ค 67

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ไลน์อัพสุดปัง!! Seoul Music Awards ครั้งที่ 33 คอนเฟิร์มพบแฟนไทย 2 ม.ค 67

ไลน์อัพสุดปัง!! Seoul Music Awards ครั้งที่ 33
ขนขบวนศิลปินดังกว่า 200 ชีวิต คอนเฟิร์มพบแฟนไทย 2 ม.ค 67


 
          ครั้งแรกในประเทศไทย กับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ที่แฟนๆ เคป็อปชาวไทยรอคอยกับงาน The 33rd Seoul Music Awards in BANGKOK ในที่สุดผู้จัด YGLOBAL MUSIC และ SPORT SEOUL ได้เปิดเผยไลน์อัพศิลปินทั้งหมดที่เตรียมตบเท้ามาร่วมโชว์ และใกล้ชิดกับแฟนๆ ทุกคนในครั้งนี้กันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล (BamBam - GOT7), ชเว ยองแจ (CHOI YOUNGJAE - GOT7), ซานดาร่า (SANDARA), ทิฟฟานี ยัง (TIFFANY YOUNG), เอ็นซีที ดรีม (NCT DREAM), คังแดเนียล (Kang Daniel), ซีโรเบสวัน (ZEROBASEONE), ไรซ์ (RIIZE), ยองทัก (YOUNG TAK), เอ็นมิกซ์ (NMIXX), สเตย์ซี (STAYC) และ คิสออฟไลฟ์ (KISS OF LIFE) เตรียมพบกับความพิเศษมากมาย โชว์สุดอลังการ และการประกาศรางวัลที่น่าตื่นเต้น ในวันอังคารที่ 2 มกราคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซื้อบัตรได้แล้วผ่านทาง yglobal-music.com และ Ticketmelon.com


 
         งานนี้ YGLOBAL MUSIC และ SPORT SEOUL เตรียมพร้อมแล้วที่จะร่วมกันเนรมิตรงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ให้เป็นที่น่าจดจำของแฟนๆ ทุกคน รวมถึงศิลปินทุกคนที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้ก็จะได้รับความทรงจำที่แสนพิเศษเช่นเดียวกัน สำหรับไลน์อัพแรกที่เปิดเผยมาต่างทำให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์กริ๊ดกันลั่น และเตรียมรอที่จะพบกับพวกเขากันอย่างตื่นเต้นแล้ว นำทีมโดย 2 หนุ่มสุดฮอตจาก GOT7 อย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล (BamBam) และ ชเว ยองแจ (CHOI YOUNGJAE) ตามาด้วย 2 สาวสวยตลอดกาล ซานดาร่า (SANDARA), ทิฟฟานี ยัง (TIFFANY YOUNG) ต่อด้วยหนุ่มๆ ที่ขนขบวนกันมาแบบจัดเต็มอย่าง เอ็นซีที ดรีม (NCT DREAM), คังแดเนียล (Kang Daniel), ซีโรเบสวัน (ZEROBASEONE), ไรซ์ (RIIZE), ยองทัก (YOUNG TAK) และสาวๆ วัยใส มากความสามารถอย่าง เอ็นมิกซ์ (NMIXX), สเตย์ซี (STAYC) และ คิสออฟไลฟ์ (KISS OF LIFE)


 
         แฟนๆ เคป็อปทุกคนไม่ควรพลาด เคลียร์คิวแล้วเตรียมมาพบกับงานประกาศรางวัล Seoul Music Awards ครั้งที่ 33 ในวันอังคารที่ 2 มกราคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน บัตรราคา 6,800 / 6,400 และ 5,800 บาท ขายผ่านทาง yglobal-music.com  และบัตรราคา 4,800 / 4,500 / 3,800 / 2,800 และ 1,800 บาท สามารถซื้อได้ผ่านทาง Ticketmelon.com ทุกราคาบัตรสามารถใช้สิทธิ์เข้าชม SMA Exhibition ได้ฟรี โดยงานนิทรรศการนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 21-27 พฤศจิกายน 2566 และสำหรับบัตรราคา 3,800 ถึงราคา 6,800 บาทยังสามารถร่วมลุ้นรับสิทธิ์สุ่มเข้าร่วมกิจกรรมเดินพรมแดง(Red Carpet) และเข้าชมรอบซ้อม (Sound Check) ได้อีกด้วย รอติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้เลยที่ Facebook, Twitter : Y Global Music

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark