4 Kings2 สะท้อนปัญหาเล็ก ๆ ที่ถูกมองข้ามในตัวอย่างฉบับเต็ม

คลิปที่เกี่ยวข้อง

4 Kings2 สะท้อนปัญหาเล็ก ๆ ที่ถูกมองข้ามในตัวอย่างฉบับเต็ม


 
“มึงเปลี่ยนจากเอาคืน เป็นเอาทุกอย่างในชีวิตกูคืนได้ไหมวะ!” ใกล้เข้ามาทุกทีที่คอหนังจะได้ชมภาพยนตร์ภาคฟอร์มยักษ์ภาคต่ออย่าง “4 Kings2” จาก “เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ร่วมกับ “ฉายแสง แอด.เวนเจอร์” ที่ได้ผู้กำกับมือดี พุฒ-พุฒิพงษ์ นาคทอง รับหน้าที่ปิดฉากศึกต่างสถาบัน โดยขนทัพนักแสดงมากฝีมือจากภาคแรก แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, บิ๊ก-อุกฤษณ์ วิลลีย์บรอด ดอน กาเบรียล หรือ บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด และ ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ พร้อมนักแสดงนำในภาคใหม่อย่าง เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ, เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี และ ท็อป-ทศพล หมายสุข มาถ่ายทอดเรื่องราวให้สมบูรณ์ตามที่ผู้กำกับตั้งใจเอาไว้

นอกจากนี้ยังได้ 2 นักแสดงฝืมือเก๋าอย่าง  ทราย เจริญปุระ และ บุ๋มบิ๋ม-สุธีรัชย์ ชาญนุกูล หรือ บุ๋มบิ๋ม สามโทน มาชูรสความเข้มข้นให้กับภาพยนตร์ รวมถึงเผยโฉมนักแสดงรับเชิญจากภาคแรกอย่าง  โจ๊ก-อัครินทร์  อัครนิธิเมธรัฐ และนักร้องหนุ่มมาดเข้ม ธามไท แพลงศิลป์ มาสร้างสีสันใน “4 Kings2” ด้วย

ผู้กำกับ พุฒ-พุฒิพงษ์ กล่าวว่า “ผมโชคดีที่ผมได้นักแสดงเหล่านี้มาร่วมงาน พวกเขาน่าจะเลือกผมมากกว่า เหมือนภาคที่แล้วที่นักแสดงเชื่อใจ  ตัวละครแต่ละตัวผมจะตีบทของเขาเอาไว้ในใจครึ่งหนึ่ง แล้วนักแสดงเหล่านี้มาเติมเต็ม เกินกว่าที่ผมตั้งไว้อีก หลาย ๆ อย่างล้วนเป็นผลลัพธ์จากความตั้งใจของนักแสดงครับ ถามว่าทำไมถึงเลือกนักแสดงเหล่านี้ มาเล่น ส่วนมากผมดูจากผลงานที่ผ่านมา ทักษะและแววตาการสื่อ อารมณ์ของเขาในการแสดงว่าเป็นอย่างไร แต่ละคนมี ความสามารถในการแสดงสูงนะครับ”

“สำหรับใน “4Kings2” ถามว่าผมจะตีแผ่ออกมาได้ดีแค่ไหน ปัญหาเรื่องของการตีรันฟันแทงกันไม่ได้จำกัดอยู่ แค่ในกลุ่มเด็กช่างนะครับ เป็นเรื่องช่วงวัยของวัยรุ่นที่มีฮอร์โมนพุ่งพล่านและสับสนในทางเดินของชีวิต ต่อให้เขาไม่ได้ เรียนสายช่าง เขาก็จะหาทางออกด้วยการแว้นท์มอเตอร์ไซค์ หมกตัวอยู่ ในร้านเกม หรือยาเสพติด  ผมก็ไม่รู้จะตีแผ่ได้สักเท่าไหร่ แต่ผมเชื่อว่าอย่างน้อยก็ทำให้สังคมที่ใหญ่กลับมามองจุดเล็ก ๆ บ้าง เพราะจุดเล็ก ๆ เหล่านี้สามารถขยายเป็น วงใหญ่ได้ การเลี้ยงดูจากครอบครัวไม่ว่าจะเป็นแบบไหนมันสร้างแรงผลักดันให้เกิดสิ่งต่าง ๆ ในระดับที่ใหญ่ขึ้นได้ ผมต้องการสะท้อนให้เห็นผ่านครอบครัวของตัวละครในเรื่องนี้ครับ”

พบกับภาพยนตร์ “4 Kings2”  ได้ในวันที่ 30 พ.ย.นี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark