aespa เขียน ‘Drama’ ที่ทุกเรื่องราวเริ่มต้นจากตัวเอง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4

คลิปที่เกี่ยวข้อง

aespa เขียน ‘Drama’ ที่ทุกเรื่องราวเริ่มต้นจากตัวเอง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4

aespa เขียน ‘Drama’ ที่ทุกเรื่องราวเริ่มต้นจากตัวเอง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4
พร้อมเพลงไตเติลแนวฮิปฮอป แดนซ์ ‘Drama’ เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ และการแสดงราวกับละคร



 
           การกำเนิด ‘ดราม่า ควีน’ คนใหม่ aespa (เอสป้า) เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 4 เขียน ‘Drama’ (ดราม่า) ที่ทุกเรื่องราวเริ่มต้นจากตัวเอง เรียกกระแสตอบรับและคำชมจากแฟนคลับทั่วโลกอย่างร้อนแรง กับการโปรโมตคัมแบ็กด้วยหลากหลายคอนเทนต์คุณภาพสูง อาทิ คลิปวิดีโอ ภาพทีเซอร์ คลิปตัวอย่างอารมณ์ของอัลบั้ม และเทรลเลอร์สไตล์ออมนิบัส ‘I'M THE DRAMA’ ที่สมาชิก aespa (เอสป้า) ได้แสดงเป็นตัวเอกในละคร ซึ่งสอดคล้องกับชื่อของอัลบั้มและคอนเซ็ปต์โดยรวม พร้อมเผยให้เห็นทักษะการแสดงระดับสูง ภาพลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร คลิปที่สวยงามอลังการ เริ่มจาก WINTER แนว Hard-boiled, GISELLE แนวดราม่า, KARINA แนวสายลับ และ NINGNING แนววัยรุ่น เป็นต้น ภาพทีเซอร์ของอัลบั้มนี้ แสดงเรื่องราวโลกทัศน์ของการทำลายบาดแผล ที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ต่าง ๆ อาทิ ‘SYNK OUT’ กับเควสมายา (Hallucination Quest) ที่นำเสนอไปตั้งแต่ SMCU โลกทัศน์ของ aespa ซีซัน 1 , ปรากฏการณ์แปลกประหลาด ฯลฯ และเขียนเรื่องราวใหม่ในแบบของตัวเอง



 
           สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Drama’ (ดราม่า) ประกอบด้วยเพลงหลากหลายแนว ที่โชว์การเติบโตด้านโวคอลของ aespa (เอสป้า) ทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลแนวฮิปฮอป แดนซ์ ‘Drama’ (ดราม่า) ความโดดเด่นอยู่ตรงเสียงกลองที่ดุดันและซินธ์เบสที่ทันสมัย เนื้อเพลงถ่ายทอดทัศนคติที่เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจว่า ‘ทุกเรื่องราวเริ่มต้นจากตัวฉันเอง’ และท็อปไลน์ที่น่าหลงใหล ผสมผสานกับแทร็กที่เรียบง่าย อีกทั้งยังมีเสียงร้องแบบไดนามิกของ aespa (เอสป้า) ทั้งการแร็ปที่รุนแรง มีเอกลักษณ์ และเสียงสูงที่ทรงพลัง โดยมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ สามารถดึงดูดสายตาของผู้ชมได้เป็นอย่างดี ด้วยความมีเสน่ห์ของแต่ละสมาชิกที่เผชิญหน้ากับบาดแผลภายในจิตใจ เพื่อเอาชนะและเขียน ‘Drama’ ของตัวเอง รวมถึงการเล่าเรื่องราวสุดดราม่า ด้านการแสดงของเพลงนี้ มาพร้อมท่าเต้นที่ใครก็เต้นตามได้และยกระดับบรรยากาศอันเข้มข้นของเพลงถึงขีดสุด อาทิ ท่าหมุนแขนสุดกำลัง, ท่าทางที่เหมือนกับใส่หน้ากากเดินออกมา และการทำมือปัดผมไปตามแนวกราม



 
           ในมินิอัลบั้มชุดนี้จะมีเพลงใหม่อย่าง ‘Trick or Trick’ เพลงแดนซ์ ที่มีเสน่ห์อันรุนแรงราวกับโดนสะกดจิต เนื้อเพลงพูดถึงการที่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ต้องตกหลุมพราง (Trick) ของฉันอยู่ดี และเพลงแนวอะคูสติก ป๊อป ‘You’ ร่วมด้วยทำนองที่ทำให้รู้สึกดีและเสียงของเครื่องดนตรีที่สดใสมีชีวิตชีวา นับเป็นเพลงสำหรับแฟนคลับ ‘MY’ ที่มีเนื้อเพลงอันอบอุ่นพูดถึงความขอบคุณและความรักต่อแฟนคลับ ไม่เพียงเท่านี้ ยังรวมเพลงที่เคยแสดงในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘SYNK : HYPER LINE’ อย่าง ‘Don’t Blink’ เพลงป๊อป ที่มีเสียงอันเรียบง่ายและซับซ้อน เนื้อเพลงมีคำเตือนแบบน่ารัก ๆ เกี่ยวกับ การขโมยหัวใจของใครคนหนึ่งซึ่งเปรียบเสมือนภารกิจ, ‘Hot Air Balloon’ เพลงแดนซ์ ที่เปี่ยมด้วยความน่ารักและเอกลักษณ์ เนื้อเพลงอันน่ารักสดใสพูดถึงการโบยบินไปหาใครคนหนึ่ง และ ‘YOLO’ เพลงแดนซ์ที่มีเสียงอันทรงพลัง ถ่ายทอดพลังบวกของ aespa พร้อมข้อความ ‘YOLO’ ที่ชวนให้ไม่ลังเลในชีวิตอันมีค่าของเรา และสนุกไปกับทุกวันอย่างมีความสุข



 
           ทั้งนี้ SM True (เอสเอ็ม ทรู) ร่วมมือกับ centralwOrld (ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์) เพื่อเฉลิมฉลองการปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ครั้งนี้ แฟน ๆ สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘Drama’ (ดราม่า) ได้ใน #CTWMusicNewRelease #CTWMusicCommunity บริเวณ Digital Void Screen at Beacon Zone และ LED Entrance จอทางเข้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 11-15 พฤศจิกายน 2566 เท่านั้น ซึ่ง aespa (เอสป้า) เป็นศิลปินเค-ป๊อปวงแรก ที่มิวสิกวิดีโอได้ฉายบน centralwOrld Digital Void Screen

 
รับชมมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘Drama’ ของ aespa ➫ https://youtu.be/D8VEhcPeSlc
รับฟังมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Drama’ ของ aespa ➫ https://aespa.lnk.to/DramaMiniAlbum

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark