หากสูญเสียความทรงจำ เราจะยังตกหลุมรักคนๆ เดิมได้ไหม ในตัวอย่างใหม่ของ Love Reset

คลิปที่เกี่ยวข้อง

หากสูญเสียความทรงจำ เราจะยังตกหลุมรักคนๆ เดิมได้ไหม ในตัวอย่างใหม่ของ Love Reset


 
ผลงานคอมเมดี้โรแมนติก เรื่องล่าสุดอย่าง “Love Reset 30 วัน โคตร(เกลียด)เธอเลย” ที่มี 2นักแสดงนำอย่าง “คังฮานึล” และ “จองโซมิน” ที่ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมซับไทยออมาครับ

โดยตัวหนังจะเล่าถึงเรื่องราวของชีวิตคู่ของทั้งสองกำลังจะจบลงในอีก 30 วัน แต่ก็ดันเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้ทั้งสองสูญเสียความทรงจำ แล้วแบบนี้เขาและเธอจะจำได้ไหม ว่าเคยเกลียดกันเท่าไหร่?

Love Reset เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้-โรแมนติกผลงานใหม่ของผู้กำกับ “นัมแดจุง” ที่เคยฝากผลงานมาแล้วจาก Homme Fatale, The Last Ride และภาพยนตร์ Love Reset ยังสร้างกระแสความแรงอย่างต่อเนื่องด้วยการทำยอดขายตั๋วทะลุ 1.6 ล้านใบในเกาหลีทันทีที่เข้าฉาย (3 ต.ค. - 23 ต.ค. 2566) และยังคงแรงอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งนอกจากเรื่องราวที่โดนใจคอหนังและแฟนๆแล้วยังมี 2 ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเกาหลีที่แฟนๆต่างรอคอยชมผลงานมาร่วมแสดงนำ อย่าง “คังฮานึล” พระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ระดับแถวหน้าของเกาหลีที่เคยฝากผลงานชื่อดังไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น  Moon Lover: Scarlet Heart Ryeo, When The Camellia Blooms, The Heirs  ประกบคู่กับนางเอกสาวสุดฮอตตลอดกาลอย่าง “จองโซมิน” ที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อมากมาย ทั้งซีรีส์สุดฮิตอย่าง Alchemy of Souls, Because This Is My First Life, Father Is Strange รวมถึงภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Project Wolf Hunting

เรียกได้ว่าเป็นการแท็กทีมกันสร้างความรักสุดป่วนที่จะชวนผู้ชมอมยิ้มไม่หยุด พร้อมกับหัวเราะไปกับความสัมพันธ์พังๆของเขาและเธอ “คังฮานึล” VS “จองโซมิน” เป็น 30 วัน...ที่โคตร (เกลียด) เธอเลย ใน “Love Reset 30วันโคตร(เกลียด)เธอเลย” 23 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE



 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark