ข่าวอื่นๆ

ทีมชาติไทย : มาโน ผิดหวัง ทีมชาติไทย พ่ายคาบ้านต่อ จีน 1-2 แถมเสีย ชนาธิป เกมเยือน สิงคโปร์


มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ในเกมที่ ทีมชาติไทย พ่ายคาบ้านต่อ จีน 1-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชียเมื่อวานที่ผ่านมา

โดย มาโน โพลกิ้ง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมผิดหวังมากๆ กับการพ่ายแพ้ในเกมนี้ มันสำคัญมากๆ สำหรับเรา ขอบคุณแฟนบอลที่มาเชียร์เราตั้งแต่ต้นจนจบเกม เพราะจีนคือคู่แข่งสำคัญในการแย่งผ่านเข้ารอบต่อไปของทีมชาติไทย เราไม่สามารถหมดหวังได้ เราจำเป็นต้องกลับมาให้ได้เพราะอีก 5 วันก็จะต้องไปพบกับ สิงคโปร์ วันนี้ทีมชาติไทย สร้างโอกาสได้เยอะ แต่จบสกอร์ไม่ดีเอง เราจำเป็นต้องมีสมาธิ และพรุ่งนี้จะกลับมาทำงานกันใหม่"

"เราควรทำได้ดีกว่านี้ การเสีย 2 ประตูคือการโดนสวนกลับทั้งหมด เราจะทำให้ดีกว่าเดิม มันเหมือนกันทั่วโลกอาจไม่ได้มีเวลาเก็บตัวกันนาน จะต้องแก้ไขข้อผิดพลาดและปรับปรุงต่อไป"

"ทีมที่เราเรียกมาทั้ง 26 คน คือนักเตะที่ดีที่สุดแล้ว และมีผู้เล่นพอ แม้ว่าจะมีนักเตะบาดเจ็บไปหลายคนในเกมนี้ โดย 26 คนที่เรียกมา จะพอกับการทดแทน ชนาธิป และมีผู้เล่นทดแทน พรรษา ได้ สารัช เองก็เล่นตำแหน่ง ชนาธิป ได้ เราต้องมุ่งมั่นกับเกม สิงคโปร์"

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะต้องบุกไปเยือน สิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เช็คโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย เวลาถ่ายทอดสด รายชื่อนักกีฬาทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark