เปิดภาพใหม่ล่าสุดของ มุกดา นรินทร์รักษ์ ในภาพยนตร์เรื่อง "สลิธ โปรเจกต์ ล่า"

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพใหม่ล่าสุดของ มุกดา นรินทร์รักษ์ ในภาพยนตร์เรื่อง "สลิธ โปรเจกต์ ล่า"


 
สลิธ โปรเจกต์ล่า” หลังจากท่ปล่อยตัวอย่างออกมาก็เรียกได้ว่าหวานฉ่ำกับสองนักแสดงนำของเรื่องอย่าง มุกดา นรินทร์รักษ์ (รับบท ซี) และ ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น (รับบท เนม)

ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดยสองผู้กำกับอย่าง ปี๊ด-ปัญจพงศ์ คงคาน้อย และ ยุ่น-ศุภวิชช์ สุวรรณเนตร  ที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้มีดีแค่โรแมนติคแต่ยังคงความสนุกของฉากแอคชั่นแบบทะลุมิติ  โดยฟังได้จากปากของ มุกดา และ ลุค ที่มาเล่าถึงเบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า...

มุกดา เล่าว่า“...ก็ต้องหวานแหละค่ะลองดูสายตาของลุคซิค่ะ ตอนที่เราทั้งคู่ได้เวิร์คช็อปด้วยกันเราต้องมาละลายพฤติกรรมกันก่อนว่าเราคือใครในบทที่ได้รับ  ความที่มุกรับบทซี ซีเป็นสาวลูกครึ่งหน้าตาสวยฉลาดรอบคอบและมีความเป็นผู้นําสูง เมื่ออยากจะครอบครองหรือเอาชนะสิ่งใดเธอก็จะพยายามเต็มที่เพื่อให้ได้มันมา แต่อีกมุมหนึ่งเธอก็เต็มไปด้วยความลับบางอย่างที่รอการพิสูจน์ ประกอบกับชายลึกลับอย่างเนมที่บังเอิญเข้ามาในชีวิตมันเลยทำให้อะไรหลายอย่างเลยเถิดกลายเป็นความรัก ไม่อยากสปอยมากค่ะอยากให้ทุกคนไปดูในหนังดีกว่าค่ะว่าเราทั้งคู่จะหวานกันขนาดไหน  อีกอย่างลุคตาหวานมากๆเวลาจ้องตากันที่รู้สึกได้เลยว่าลุคเป็นผู้ชายที่อบอุ่นมีพลังเลยค่ะ แอบบอกว่าในซีนแอคชั่นเราก็มาแบบเต็มๆด้วยค่ะ...”

ลุค เล่าเสริมว่า“...ผมบอกเลยตั้งแต่เห็นมุกดาครั้งแรกที่ตอนเวิร์คช็อปด้วยกัน ผมรู้สึกทึ่งถึงความเก่งของมุกดามากๆ ในสายตาของผมๆว่ามุกดามีความเก่งรอบด้านจริงๆครับ ไม่ว่าจะเป็นซีนแอคชั่นหรือซีนอารมณ์เธอส่งอารมณ์ให้ผมได้แบบลึกซึ่ง  ผมสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนและความเป็นห่วงเป็นใยที่ซีมอบให้กับเนมจนก่อเกิดเป็นความรัก  ตอนที่เข้าซีนเราต้องกอดกันเหมือนมันมีเคมีบางอย่างที่มีพลังที่มุกดาส่งมาให้ผม อยากให้ทุกคนไปดูกันในหนังดีกว่าครับว่าจะหวานขนาดไหน...”

สลิธ โปรเจกต์ล่า” 5 ธันวาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์











 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark