ข่าวอื่นๆ

ไทยลีก : โปลิศ เทโร ประกาศแต่งตั้ง 2 ผู้ช่วยโค้ชใหม่ของทีม

สโมสร โปลิศ เทโร ทำการแต่งตั้ง “โค้ชล็อตสาธิต เบ็ญโสะ และ “โค้ชหนุ่มนพพล ปิตะฝ่าย เข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ชคนใหม่ของทีมลุยศึกไทยลีก 23/24

หลังจากที่ โปลิศ เทโร เอฟซี ได้ผู้ถือหุ้นร่วมรายใหม่เข้ามาดูแลสโมสร นำโดย พระองค์เจ้านโรดม อัมฤทธิวงศ์, สมเด็จพระนโรดม นรินทรพงษ์ และ เจ้าชายนโรดม รวิจักร์ แห่งราชวงศ์กัมพูชา ทีมก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของสโมสร เริ่มจากที่ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม รวมไปถึง บิ๊กแมน ธัญญะ วงศ์นาค ก็ได้ประกาศยุติบทบาทผู้จัดการทีมด้วยเช่นกัน

แต่หลังจากนั้นไม่นาน โปลิศ เทโร ก็ได้ประกาศแต่งตั้ง “โค้ชโย่งวรวุธ ศรีมะฆะ นั่งตำแหน่งประธานเทคนิคควบด้วยผู้ฝึกสอนชั่วคราว พร้อมด้วยตั้ง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เข้ามาเป็นผู้ประสานงานการฝึกซ้อม ของสโมสร

ล่าสุด โปลิศ เทโร ก็ได้ประกาศแต่งตั้ง “โค้ชล็อต” สาธิต เบ็ญโสะ และ “โค้ชหนุ่ม” นพพล ปิตะฝ่าย เข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ชคนใหม่ของ “มังกรโล่ห์เงิน

ส่วนในตำแหน่งกุนซือใหญ่ของทีมยังคงต้องติดตามข่าวต่อไป

สำหรับ โปลิศ เทโร มีโปรแกรมการแข่งขันในศึกไทยลีก 23/24 โดยมีคิวบุกไปเยือน อุทัยธานี เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดอุทัยธานี อำเภอเมืองจังหวัดอุทัยธานีของ "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" ในอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566 เวลน 17.30 น.

โปรแกรมฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2566-67 วันนี้ : สัปดาห์ที่ 11 วันที่ 24 - 27 พฤศจิกายน 2566

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark