‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์

คลิปที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์
ใน CHANYEOL FANCON TOUR "THE ETERNITY" in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน !




 
              ศิลปินมากความสามารถ CHANYEOL (ชานยอล) แห่งวงเค-ป๊อปชื่อดัง EXO (เอ็กซ์โซ) ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ในห้วงเวลาแสนพิเศษ กับแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรก CHANYEOL FANCON TOUR "THE ETERNITY" in BANGKOK (ชานยอล แฟนคอน ทัวร์ “ดิ อีเทอร์นิตี้” อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งแฟนคลับให้การตอบรับเป็นอย่างดีจนบัตรจำหน่ายหมดกว่า 5,000 ที่นั่ง


              ก่อนเวลาการแสดงประมาณ 17.00 น. ได้มีการจัดงานแถลงข่าวขึ้น โดย CHANYEOL (ชานยอล) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการกลับมาประเทศไทยอีกครั้งพร้อมงานแฟนคอนในครั้งนี้ ตลอดจนผลงานต่าง ๆ ซึ่งในช่วงท้ายของงานแถลงข่าว ได้เรียนเชิญ คุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ร่วมถ่ายภาพที่ระลึกกับศิลปิน

 


 
              สำหรับงาน CHANYEOL FANCON TOUR "THE ETERNITY" in BANGKOK ครั้งนี้ ได้พาผู้ชมทุกคนเข้าไปสู่โลกของ CHANYEOL (ชานยอล) ผ่านช่วงต่าง ๆ ทั้งช่วงเวทีการแสดงโซโล่ในเพลงที่เขามีส่วนร่วมแต่งเนื้อร้องทั้งหมด ได้แก่ ‘Nothin’’ เพลงแนวฮิปฮอป อาร์แอนด์บี แสดงถึงจุดยืนที่จะเดินตามเส้นทางของตัวเอง และ ‘봄 여름 가을 겨울 (SSFW)’ เพลงแนวป๊อปจังหวะกลาง ๆ ที่เนื้อร้องเปรียบการแสดงความรักเหมือน 4 ฤดูที่วนมาซ้ำ ๆ รวมถึงเพลงที่พาย้อนกลับไปดูความทรงจำในอดีตกับชีวิตในปัจจุบันอย่าง ‘Rodeo Station’ และเพลงเกี่ยวกับการนึกถึงอนาคตอย่าง ‘Tomorrow’ จากนั้นเติมพลังบวกให้กันด้วยเพลงที่ปล่อยออกมาล่าสุด ‘그래도 돼 (Good Enough)’ ส่งผ่านข้อความปลอบโยนความกังวลให้ทุกคนที่มีฝัน นอกจากนี้ ยังมีช่วงการพูดคุยสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ได้รู้จักตัวตนเบื้องลึกของ CHANYEOL (ชานยอล) มากขึ้น ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพถ่ายส่วนตัว และเบื้องหลังการทำงานที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ CHANYEOL (ชานยอล) ได้เพิ่มความตื่นเต้น กับช่วงเกมทดสอบสมรรถภาพทางร่างกายตัวเองใน 60 วินาที และยังมีช่วงที่ทุกคนได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่ถ่ายภาพที่ระลึกกับเขาผ่านหน้าจอ LED เรียกเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และความคึกคักไปทั้งฮอลล์
              เซอร์ไพรส์ที่ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ คือ การร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดของ CHANYEOL (ชานยอล) ที่กำลังจะถึงในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ โดยแฟนคลับ EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ที่มาร่วมงาน ได้ร้องเพลงสุขสันต์วันเกิดให้กับเขาท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น อีกทั้งยังรวมใจกันเตรียมหลากหลายแฟนโปรเจกต์ ทั้งเค้ก, คลิปวิดีโอ, แบนเนอร์ความหมายซึ้ง ๆ อย่าง “ยิ่งเวลาผ่านไปก็ยิ่งรัก CHANYEOL มากขึ้น” และการแปรอักษรจากกล่องไฟเป็นคำว่า “L♥EY” ซึ่งเป็นนามแฝงในการแต่งเพลงของ CHANYEOL (ชานยอล) สร้างสรรค์ห้วงเวลาอันแสนพิเศษที่เต็มไปด้วยความหมายและความประทับใจ เพื่อเก็บบันทึกไว้เป็นความทรงจำที่จะตราตรึงใจตราบจนนิจนิรันดร์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark