เตรียมลุยแหลกเพื่อล้างแค้นเดนนรกตัวพ่อในคลิปพิเศษของ The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เตรียมลุยแหลกเพื่อล้างแค้นเดนนรกตัวพ่อในคลิปพิเศษของ The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ


 
“เดซี ริดลีย์” จากจักรวาล Star Wars เตรียมลุยแหลกเพื่อล้างแค้นเดนนรกตัวพ่อ ในสกู๊ปพิเศษของ “The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ” ที่เพึ่งปล่อยออกมาครับ

นับแต่นี้ฝันร้ายของเธอกำลังจะสิ้นสุดลง จากเด็กสาวที่เกิดและเติบโตในป่าลึก และเรียนรู้การมีชีวิตรอดจากผู้เป็นพ่อเท่านั้น แต่เมื่อเธอรู้ความจริงว่าพ่อของเธอ คือฆาตรกรสุดโฉด ที่กักขังหน่วงเหนี่ยวเธอมากว่า 12 ปี นี่คือเรื่องราวสุดระทึกของ “The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ” ภาพยนตร์ทริลเลอร์ฟอร์มเยี่ยมจากผู้กำกับ “นีล เบอร์เกอร์” (Limitless, Divergent) นำแสดงโดย สาวแกร่งจากจักรวาล Star Wars “เดซี ริดลีย์” ในบท “เฮเลนา” หญิงผู้หลุดพ้นจากเดนนรกหรือพ่อของเธอ จนเติบโตมีครอบครัวและลูกน้อยอันแสนอบอุ่น แต่แล้วภาพที่เธอหวาดผวามาทั้งชีวิตก็กลับมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง เมื่อ “Marsh King” พ่อของเธอแหกคุกออกมา และเป้าหมายก็คือตัวเธอเอง

พบการแสดงแบบ “เต็ม 10 ไม่มีหัก” ของ “เดซี ริดลีย์” จากบทบาท “เรย์” ในสตาร์วอร์ส สู่การต่อสู้ดิ้นรนเอาตัวรอดแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน นอกจากนี้เธอยังถือเป็นตัวเลือกแรกและตัวเลือกเดียวของผู้กำกับ นีล เบอร์เกอร์ ให้เธอมารับบทบาทสาวสุดแกร่ง คอหนังพร้อมหรือยังที่จะเผชิญหน้า พร้อมหรือยังที่จะไล่ล่าเดนคนไปพร้อมกับเธอ ใน The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ 30 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark