YESUNG (เยซอง) วง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) แสดงความคิดถึงผ่านคลิปพิเศษ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

YESUNG (เยซอง) วง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) แสดงความคิดถึงผ่านคลิปพิเศษ

YESUNG (เยซอง) วง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) แสดงความคิดถึงผ่านคลิปพิเศษ
นับวันรอเจอ E.L.F. (เอลฟ์) ชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยว 16 ธันวาคมนี้ !



  
               YESUNG (เยซอง) เมนโวคอลแห่งวง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) จะมาถ่ายทอดเสียงร้องอันมีเอกลักษณ์งดงามเฉพาะตัวให้ทุกคนได้พิสูจน์ ผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมประสานทุกความรู้สึกเพื่ออินกับทุกบทเพลงไปด้วยกัน ใน YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK (เยซอง โซโล่ คอนเสิร์ต – อันเฟดิง เซนส์ อิน แบงค็อก) วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. ภิรัชฮอลล์ ณ ไบเทค บางนา
              โดย YESUNG (เยซอง) ได้ฝากความคิดถึงมาหา E.L.F. (เอลฟ์ : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ผ่านคลิปทักทายสุดพิเศษ เพื่อให้ทุกคนตั้งตารอคอยการกลับมาพบกันในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า ดังนี้ ❝สวัสดีครับ E.L.F. (เอลฟ์) ไทย ผม YESUNG (เยซอง) ครับ ในที่สุด วันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้บอกข่าวดีกับทุกคนครับ นั่นก็คือ ผมกำลังจะไปพบกับ E.L.F. (เอลฟ์) ชาวไทยทุกคนพร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของผมครับ ผมรู้สึกขอบคุณมาก ๆ สำหรับโอกาสเช่นนี้ เพราะผมคิดถึง E.L.F. (เอลฟ์) ชาวไทยของผมสุด ๆ ครับ ผมเองก็เฝ้ารอเวลานี้อยู่ทุกวันเลยครับ และในที่สุดก็จะได้ไปพบกับทุกคนด้วยคอนเสิร์ต YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK ครับ เพราะเป็นทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของผม ผมจึงตั้งใจเตรียมตัวอย่างเต็มที่เลยครับ อีกทั้งในระหว่างที่ปล่อยอัลบั้ม ผมก็มักจะจินตนาการอยู่บ่อย ๆ ว่า ผมจะได้เจอกับทุกคนครับ ผมรู้สึกตื่นเต้นสุด ๆ และตอนนี้ก็รู้สึกตื้นตันใจมาก ๆ ด้วยครับ อยากจะโชว์ให้ทุกคนได้ดูเร็ว ๆ แล้วครับ สำหรับคอนเสิร์ตนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่ ภิรัช ฮอลล์ ณ ไบเทค บางนา ครับ อยากให้ทุกคนมาสนุกด้วยกันเยอะ ๆ นะครับ ❞




 
               ไม่เพียงเท่านี้ ยังทิ้งท้ายคำภาษาไทยอ้อนแฟน ๆ อย่าง ❝มาหาพี่ YESUNG ที่คอนเสิร์ตกันเยอะ ๆ นะครับ ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)❞ ได้ยินอย่างนี้แล้ว ใครยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ตไว้ในครอบครอง รีบจองด่วน ! เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/YESUNG_Unfading_Sense_inBKK ราคา (บัตรนั่งทั้งหมด) 6,500 / 5,500 / 4,800 / 3,800 / 2,800 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ซื้อบัตร ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และเอ็กซ์ x.com/SMTrueThailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark