Ladybug & Cat Noir: The Movie สองฮีโร่พลังมหัศจรรย์ปกป้องปารีสในตัวอย่างแรก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Ladybug & Cat Noir: The Movie สองฮีโร่พลังมหัศจรรย์ปกป้องปารีสในตัวอย่างแรก

Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค
 
Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค แอนิเมชั่นสองฮีโร่ปกป้องเมืองปารีสในตัวอย่างแรกที่เพึ่งปล่อยออกมาครับ

นครแห่งแสงไฟ เมื่อภัยร้ายมาเยือน ทั้งเมืองจึงต้องการผู้พิทักษ์ “มาริเนตต์” กลายเป็นผู้ถูกเลือก เธอคือสาวน้อยที่บังเอิญพบกับชายชราลึกลับ และได้รับ “อัญมณีเวทมนตร์” ที่จะเปลี่ยนเธอให้กลายเป็นสุดยอดฮีโร่ นามว่า “เลดี้บัค” พร้อมกับ  “เอเดรียน” เด็กหนุ่มลูกชายของมหาเศรษฐี ที่ได้รับพลังจาก “อัญมณีแห่งพลัง” เปลี่ยนให้เขากลายเป็นสุดยอดฮีโร่จอมทำลายล้างนามว่า “แคทนัวร์” ทั้งสองต้องผนึกกำลังเพื่อปกป้องทุกคนจากซูเปอร์วายร้าย “ฮอว์กมอธ” ผู้ที่พร้อมจะทำลายล้างทั้งปารีส เพียงเพื่อที่จะได้อัญมณีเวทมนตร์มาครอบครอง

แม้จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่มีพลังพิเศษมากมายเหนือผู้อื่น แต่ภายใต้หน้ากาก ตัวตนที่แท้จริงของทั้งสองนั้นยังเป็นเพียงเด็กหนุ่มสาว ที่พบเจอปัญหาหัวใจยากเกินกว่าจะแก้ ความสัมพันธ์อันซับซ้อนจึงเกิดขึ้น เมื่อเลดี้บัคและแคทนัวร์ต่างไม่รู้ตัวตนของกันและกัน ที่โรงเรียน มาริเนตต์ เป็นเพียงเด็กสาวธรรมดาแสนขี้อาย ที่ตกหลุมรักเอเดรียนเด็กหนุ่มแสนดี แต่ไม่ชอบหน้าแคทนัวร์ ขณะเดียวกัน แคทนัวร์ ก็ตกหลุมรัก เลดี้บัค แต่กลับปฏิเสธมาริเนตต์ในชีวิตจริง

มาร่วมลุ้นกับภารกิจพิทักษ์ปารีสของเลดี้บัคและแคทนัวร์ พร้อมเอาใจช่วยมาริเนตต์และเอเดรียนให้รู้หัวใจตัวเอง ใน Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ 28 ธันวาคมนี้ ปลดปล่อยพลังมหัศจรรย์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark