ปิดเมืองล่า Pattaya Heat หนังไทยเรื่องใหม่เผยตัวอย่างแรก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat หนังไทยเรื่องใหม่เผยตัวอย่างแรก

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat
 
ปิดเมืองล่า Pattaya Heat ภาพยนต์แอ็คชั่นเรื่องล่าสุดของบ้านเราเผยตัวอย่างแรกที่นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริ่งแฮม และ เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

ปิดเมืองล่า Pattaya Heat หนังไทยเรื่องล่าสุดที่จะเล่าถึงเรื่องราวกลางเมืองใหญ่ริมชายฝั่ง ที่เต็มไปด้วยแสงสี “ทศ” (ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล) เป็นนักฆ่ามือฉกาจของแก็งค์อันธพาลที่พ้นโทษออกมาไม่นาน แต่ชีวิตก็นำพาไปสู่ด้านมืด ยังคงวนเวียนกับการล้างแค้น โดยมี “จ่าชัย” (เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์) นายตำรวจใกล้เกษียน แพ้พนันที่บ่อน จึงจำใจขายปืนลูกโม่ทองคำให้กับ “ไซม่อน” (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) เจ้าพ่อธุรกิจเถื่อน ซับซ้อนเข้าใจยาก ที่หลอกใช้จ่าชัยมาช่วยขนส่งทองคำจากกรุงเทพฯ ไปที่พัทยาจนทำให้เกิดเรื่องให้ต้องล่า “หก” (น้อย พรู) นักฆ่ามือดี อดีตลูกน้องไซม่อน ถูกขับออกจากแก็งค์ พร้อมบทลงโทษที่แสนเจ็บปวด และเฝ้ารอวันล้างแค้น โดยร่วมมือกับ “จี” (พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) หมอดูไพ่ทาโร่ลึกลับ ผู้เลอโฉมแต่เปี่ยมด้วยแผนซ้อนแผนสุดจะคาดเดา จากความโชคร้ายที่เธอประสบในสมัยวัยรุ่น ทำให้ชีวิตของจีปลี่ยนไป!

หนังจะกำกับโดย หยาง ซู่เผิง และมีนักแสดงอย่าง อนันดา เอเวอริ่งแฮม, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์,จิรายุ ตันตระกูล และ กฤษดา สุโกศล แคลปป์ ครับ

เมื่อคนดี ประพฤติเลว ต้องปิดเมืองฆ่า ล่าคนดี ใน ปิดเมืองล่า Pattaya Heat 8 กุมภาพันธ์ 2024

BUGABOO MOVIE


ปิดเมืองล่า Pattaya Heat

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark