How To Tricks

วิธีตรวจเช็ก แอปอันตรายบน โทรศัพท์ Android | How To Tricks EP. 231

   วิธีตรวจเช็กแอปอันตรายบน โทรศัพท์ Android  อย่างที่รู้กันว่าบนโทรศัพท์ Android ก็สามารถดาวน์โหลดแอปผ่าน Play Stroe ได้มากมาย แต่เราอาจไม่ทราบได้ว่าแอปที่เราโหลดมาใช้งานบนเครื่องนั้น จะเป็นอันตรายหรือไม่ เพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานบนอุปกรณ์ของเราได้นั้นเอง

   ดังนั้นหากเราต้องการอยากจะทราบว่า โทรศัพท์ Android ติดตั้งแอปอันตราย อยู่หรือไม่ ก็ต้องบอกเลยว่าเราสามารถตรวจเช็กแอปอันตรายบนโทรศัพท์ Android ได้ง่ายๆ โดยใช้งานฟีเจอร์ Play Protect  บน Play Store นั้นเอง
โดย  Play Protect จะทำสแกนตรวจสอบอุปกรณ์เพื่อหาแอปที่อาจเป็นอันตราย หากพบว่ามีแอปอันตรายก็จะทำการแจ้งเตือนเกี่ยวกับแอปที่อาจเป็นอันตรายให้กับผู้ใช้งานโทรศัพท์ Android ทันที และวิธีตรวจเช็คแอปอันตรายบน โทรศัพท์ Android ก็สามารถทำได้ตามนี้

  • เข้าไปที่ Play Strore > แตะที่โปรไฟล์  > แตะที่  Play Protect  > สแกน หลังจากนั้น ฟีเจอร์Play Protect จะทำการสแกนตรวจสอบแอปอันตรายบนโทรศัพท์  Android  หากมีแอปที่เป็นอันตรายจะมีสีแดงแจ้งเตือนขึ้นมาให้เราทำการลบออกทันที







และนี้ก็เป็นวิธีตรวจเช็ก แอปอันตรายบน โทรศัพท์ Android นั้นเอง หากชอบคลิปดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://http://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark