ไชน่าทาวน์ ชะช่า หนังแอ็คชั่นย้อนเวลาคอมเมดี้ต้อนรับปีหน้า

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ไชน่าทาวน์ ชะช่า หนังแอ็คชั่นย้อนเวลาคอมเมดี้ต้อนรับปีหน้า


 
ไชน่าทาวน์ ชะช่า หนังแอ็คชั่นย้อนเวลาคอมเมดี้เรื่องใหม่ของบ้านเรา เตรียมเข้าฉายต้อนรับปีใหม่ 18 มกราคมนี้

ไชน่าทาวน์ ชะช่า จะเล่าถึง การท่องเวลาเฮฮาไปกับโชคชะตาต้องคำสาป ที่พาแต่จะสร้างเรื่องวุ่น และความรักสุดอลหม่าน เมื่อความซวย ส่งส่วย จากต้นตระกูลสู่รุ่นลูก หมวยซ่า พร้อมสู้ย้อนเวลาล้างซวย เพื่อพลิกชะตาชีวิต   “กี้” สาวนักศึกษาคณะประวัติศาสตร์ที่ชีวิตประสบพบกับความซวยมาตั้ งแต่ยังไม่ลืมตาดูโลก ไม่ใช่แค่กี้เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงพ่อแม่ของเธอด้วย เรียกได้ว่าพาซวยกันทั้งบ้าน!

วันหนึ่งกี้อดทนไม่ไหว ไปบนบานขอร้องให้เหล่าเทพที่ศาลเจ้าช่วยล้างซวย ทําให้กี้ได้เจอกับ “เซียนแปะ” ม้าทรงปริศนาที่มาไขข้อข้องใจว่าความซวยของบ้านกี้มาจากนํ้ามือของ เหล่าก๋งของเธอ นามว่า “คุ้ง” ที่เป็นอั้งยี่ตัวร้าย จนโดนคนทั้งหลายรุมสาปแช่งตอนตาย ส่งผลเป็นความซวยที่ตระกูลกี้ต้องเจอสืบต่อกันมา แม้ไม่อยากจะเชื่อ แต่สุดท้ายกี้ก็ขอให้เซียนแปะทําพิธีล้างซวยให้ตระกูล นั่นเป็นจุดที่ทําให้เธอได้เจอกับเหตุการณ์วายป่วงเกินบรรยาย เพราะกี้ดันย้อนกลับไปยุคของเหล่าก๋งแถมยังไปอยู่ในร่างของ “ไถ่” หนุ่มมือขวาคนสนิทของคุ้ง ที่เพิ่งถูกฆ่าตายไปอีกต่างหาก การย้อนอดีตทําให้กี้ได้รู้จักผู้คนที่เชื่อมโยงและนําไปสู่ความซวยของกี้ ด้วยกันทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น “ตง” ไอ้หนุ่มเลือดร้อน, “ซู้เฮียง” นางโลมสุดเซ็กซี่ประจําซ่องที่กิ๊กกั๊กกับคุ้ง และ “เคี้ยง” น้องชายสุดที่รักของคุ้ง ไม่เพียงเท่านั้น แถมยังมี “เล่า”/“กวน”/“เตียว” สามผู้เฒ่าขาใหญ่ประจําพรรคที่ดูน่าเกรงขามปนเลอะเทอะ แต่คนที่กี้เจอแล้วทําให้เกิดความมึนงงสับสนมากที่สุดก็คือ “จิงจู” ผู้เป็นเหล่ามาของกี้ที่หน้าตา

ละม้ายคล้ายเธอ ในเมื่อกี้หาทางกลับไปยังโลกปัจจุบันไม่ได้ เธอจึงหันมาหาทางแก้ไขอดีต เพื่อไม่ให้เกิดคําสาปและความซวยกับครอบครัวเธอในอนาคตแทนแต่ใช่ว่าเรื่องที่กี้คิดทํานั้น จะง่ายราวปอกกล้วย ในเมื่อสถานการณ์กําลังไปสู่จุดหายนะอย่างเห็นได้ชัด เธอจะสามารถแก้ไขอดีตได้หรือเปล่า? คําสาปแช่งและความซวยจะยังคงอยู่ต่อไปมั้ย? เอาใจช่วยและติดตามเรื่องราวของกี้ ที่ฮาวายป่วงและสับสนอลหม่านแบบคาดเดาไม่ได้

ที่นำแสดงโดบ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ รับบท อาคุ้ง ตามด้วย มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร รับบท กี้ และ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล รับบท อาไถ่

ไชน่าทาวน์ ชะช่า หนังแอ็คชั่นผสมตลกย้อนเวลาต้อนรับปีใหม่ 18 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE




 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark