Argylle อาร์ไกล์ ยอดสายลับ เผยใบปิดล่าสุดของหนังเรื่องใหม่จาก แมทธิว วอห์น

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Argylle อาร์ไกล์ ยอดสายลับ เผยใบปิดล่าสุดของหนังเรื่องใหม่จาก แมทธิว วอห์น


 
Argylle อาร์ไกล์ ยอดสายลับ หนังสายลับเรื่องใหม่ที่เป็นผลงานล่าสุดของ แมทธิว วอห์น (แฟรนไชส์ Kingsman, Kick-Ass) ล่าสุดได้ปล่อยใบปิดใหม่

Argylle อาร์ไกล์ ยอดสายลับ ที่ตัวหนังนั้นจะเล่าถึง ไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด (แฟรนไชส์ Jurassic World) รับบทเอลลี่ คอนเวย์ นักเขียนรักสันโดษเจ้าของผลงานซีรีส์นิยายจารกรรมขายดี ผู้ซึ่งความสุขของเธอคือค่ำคืนที่เธอได้อยู่บ้านกับคอมพิวเตอร์และอัลฟี่ แมวของเธอ แต่เมื่อเรื่องราวในหนังสือนิยายของเอลลี่ ซึ่งเล่าเรื่องของสายลับนาม อาร์ไกล์และภารกิจของเขาในการโค่นล้มเครือข่ายสายลับระดับโลก เริ่มไปตรงกับการเคลื่อนไหวลับๆ ขององค์กรสายลับจริงๆ เข้า ค่ำคืนของการได้อยู่บ้านอย่างเงียบสงบก็กลายเป็นเรื่องของอดีตไปเสียแล้ว เอลลี่ (ผู้แบกอัลฟี่ไปไหนมาไหนด้วยในเป้สะพายหลังของเธอ) ร่วมด้วยเอเดน (นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ แซม ร็อคเวลล์) สายลับผู้แพ้แมว ต้องเร่งรุดเดินทางข้ามโลกเพื่อหลบหนีจากพวกฆาตกรขณะที่เส้นแบ่งระหว่างโลกในนิยายของเอลลี่และโลกจริงๆ ของเธอเริ่มเลือนรางไป

ที่นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิลล์ (The Witcher), จอห์น ซีนา (Fast X), นักแสดงรางวัลออสการ์ เอเรียนา เดอโบส (West Side Story), ซูเปอร์สตาร์วงการป๊อปเจ้าของรางวัลแกรมมี ดูอา ลิป้า (Barbie), เจ้าของรางวัลเอ็มมี ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ ไบรอัน แครนสตัน (Breaking Bad), เจ้าของรางวัลเอ็มมี นักแสดงตลกคนดัง แคทเธอรีน โอ’ ฮารา (Schitt’s Creek), โซเฟีย บูเทลลา (Kingsman: The Secret Service) และนักแสดงในตำนาน ซามวล แอล. แจ็คสัน อัลฟี่รับบทโดย ชิป แมวจริงๆ ของซูเปอร์โมเดล คลอเดีย วอห์น (หรือชิฟเฟอร์)

Argylle อาร์ไกล์ ยอดสายลับ เข้าฉายกุมภาพันธ์ ปีหน้า

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark