The Beekeeper นรกเรียกพ่อ เจสัน สแตแธม คืนฟอร์มโหดซัดแหลกบนใบปิดใหม่ของหนัง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

The Beekeeper นรกเรียกพ่อ เจสัน สแตแธม คืนฟอร์มโหดซัดแหลกบนใบปิดใหม่ของหนัง


 
The Beekeeper นรกเรียกพ่อ” คอหนังแอ็กชันเตรียมรับแรงกระแทกความมันส์เปิดศักราชปี 2024 กับหนังแอ็คชั่นฟอร์มโหดของ เจสัน สเตแธม ล้างบางองค์กรชั่วระดับชาติ ในใบปิดใหม่ของหนัง

หนังจะเล่าถึงเรื่องราวสุดระทึกของ “อดัม เคลย์” (เจสัน สเตแธม) อดีตเจ้าหน้าที่พิเศษมือพระกาฬที่เกษียณมาใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายโดยการเลี้ยงผึ้ง เมื่อป้าข้างบ้างคนสนิทได้ทำการปลิดชีพตัวเองหลังตกเป็นเหยื่อของแก๊งคอลเซนเตอร์  อดัมต้องสวมตัวตนภายใต้โค้ดเนมเป็น “บีคีปเปอร์” ในอดีตของเขาอีกครั้ง เพื่อทำภารกิจล้างบางแก๊งคอลเซนเตอร์สุดชั่วให้สิ้นซาก ซึ่งล่าสุด “มงคลเมเจอร์” ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่สุดเท่ เผยให้เห็นนักแสดงนำอย่าง “เจสัน สเตแธม” (The Meg, Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw) ในภาพลักษณ์ดุดันที่รายล้อมด้วยฝูงผึ้ง พร้อมที่จะกระชากล่าแค้นไม่เกรงใจใครหน้าไหน

หากพูดถึงหนึ่งในแอ็กชันสตาร์มากความสามารถที่ฝากผลงานแอคชั่นบู๊ล้างพลาญในวงการภาพยนตร์ คงหนีไม่พ้นชื่อของ “เจสัน สเตแธม” เป็นเวลาเกือบ 20 ปีนับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง  CRANK ออกฉายในปี 2006 เจสัน สเตแธม ก็ไม่ได้มีหนังแอ็กชันแบบถึงลูกถึงคนถึงเนื้อถึงตัวอีกเลย  แต่ใน “The Beekeeper นรกเรียกพ่อ” เขาจะขอคืนฟอร์มโหดพร้อมโชว์สเต็ปจัดการศัตรูทุกทิศที่ขวางหน้า

หนึ่งในเอกลักษณ์ของ อดัม เคลย์ (เจสัน สเตแธม) คือมักไม่ชอบใช้ปืน แต่จะเล่นงานโจทย์ของเขาด้วยอาวุธรอบตัวไม่ต่างกับนักมายากลเวอร์ชั่นคนเดือด แฟนหนังแอ็กชันต้องรอลุ้นว่าในเรื่องอดัมจะจัดการล่าแค้นด้วยวิธีใด รับประกันความมันส์เต็มขึ้นโดยผู้กำกับ “เดวิด เอเยอร์” ชายผู้เคยสร้างผลงานสุดคลั่งอย่าง Fury และ Suicide Squad มาแล้ว

แฟนชาวไทยเตรียมร่วมเอาใจช่วยเจสัน สเตแธม ล้างแค้นองค์กรสุดชั่วผู้อยู่เบื้องหลังแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ใน The Beekeeper นรกเรียกพ่อ 11 มกราคม 2024 พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark