KYRIE เสียงเพลงของเธอจะเปลี่ยนทุกอย่างในหนังรักทำเงินของญี่ปุ่น

คลิปที่เกี่ยวข้อง

KYRIE เสียงเพลงของเธอจะเปลี่ยนทุกอย่างในหนังรักทำเงินของญี่ปุ่น


 
KYRIE  คือภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ “ ชุนจิ อิวาอิ ” ผู้กำกับมากฝีมือหลังห่างหายไปนานถึง 27 ปี นับจาก  Swallowtail Butterfly (‘96), All About Lily Chou-Chou (‘01)

หลังจากการรอคอยอันเนิ่นนาน ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากการร่วมงานกันของผู้กำกับ “ ชุนจิ อิวาอิ ” และนักดนตรี ทาเคชิ โคบายาชิ ก็ออกมาสู่สายตาของพวกเรา โดยคนๆเดียวที่พวกเขาตั้งใจเลือกให้มารับบทนำคือ ไอนะ ดิ เอนด์  นักร้องและสมาชิกเก่าของวงพังก์ในตำนานที่ไม่ใช้เครื่องดนตรีใด ๆ เลยอย่าง BiSH   ภาพยนตร์ KYRIE  ถือเป็นการแสดงบทนำครั้งแรกของเธอ เรื่องราวของ คิริเอะ  นักดนตรีสาวข้างทางผู้ซึ่งไม่สามารถพูดได้แต่มีความสามารถด้านการร้องเพลงที่โดดเด่น และเธอได้สร้างเพลง 6 เพลงในภาพยนตร์เรื่องนี้ เสียงอันน่าอัศจรรย์ของเธอดังก้องอยู่ในจอภาพยนตร์

KYRIE  คิริเอะ เพลงรักคือเธอ เล่าเรื่องราวความรัก ชีวิต และ ความฝัน ของ 4 ตัวละครนอกจาก   ไอนะ ดิ เอนด์  หนังได้นักแสดงมามาแรง อย่าง มัตสึมุระ โฮคุโตะ   (SixTONES) รับบท นัตสึฮิโตะ  ชายหนุ่มผู้พยายามหาคู่หมั้นที่หายไปในอดีต ถัดมาคือ ฮารุ คุโรกิ  รับบทเป็น ฟุมิ  คุณครูชั้นอนุบาล ผู้ปกปิดอดีตและความลับบางอย่างไว้ในใจ  และ  ฮิโรเสะ ซึสึ  รับบท อิ๊กโกะ หญิงสาวลึกลับ ผู้ละทิ้งอดีตของตน ละทิ้งชื่อของตัวเองและมอบเสียงให้ คิริเอะ ในฐานะผู้จัดการของเธอ

หนังถ่ายทำใน 4 เมือง สำคัญของ ญี่ปุ่น  อิชิมากิ , โอซาก้า, โอบิฮิโระ, และ โตเกียว — ฉากต่าง ๆ ล้วนเกี่ยวข้องกับผู้กำกับอิวาอิ การเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ของทั้งสี่คนผู้ที่เข้ามาและจากไป ในช่วงเวลา  แสนเหงา  เสียงเพลงที่ร้องออกมาจากหัวใจของผ่านเรื่องราว 13 ปีของพวกเขาในการตามหาความรัก ตัวตน  เพลงที่จะบอกคุณว่า ยังมีใครบางคนรอคุณอยู่ที่ตรงนั้นไหม

ชุนจิ  อิวาอิ  เริ่มต้นอาชีพของเขาในวงการที่เกี่ยวข้องกับมิวสิกวิดีโอและโฆษณาทีวี และมุ่งมั่นในอุตสาหกรรมภาพยนตร์มาตั้งแต่ปี 1988 เซนส์ในการสร้างภาพเคลื่อนไหวที่โดดเด่นของเขาดึงความสนใจของผู้คนได้มาก ซึ่งมักจะถูกเรียกว่า “โลกของอิวาอิ” อิวาอิสร้างรายการทีวีอย่าง Fireworks, Should We See it from the Side or the Bottom? (‘93) ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัล Directors Guild of Japan New Directors ภาพยนตร์เรื่องยาวเรื่องแรกของเขาอย่าง Love Letter (‘95) ทำให้เกิดแฟน ๆ ไฟแรงจำนวนมากในประเทศแถบเอเชีย ตามมาด้วยการผลิตร่วมระหว่างญี่ปุ่น-สหรัฐฯ-แคนาดาในเรื่อง Vampire เมื่อปี 2012, อนิเมชั่นเรื่อง the case of hana & alice (‘15), และภาพยนตร์จีนเรื่อง Last Letter (‘18) สร้างความสำเร็จในอาชีพของเขาไปทั่วโลก ผลงานที่น่ายกย่องอื่น ๆ ได้แก่ Swallowtail Butterfly (‘96), All About Lily Chou-Chou (‘01), และ Last Letter เวอร์ชั่นปี 2020

KYRIE  คิริเอะ เพลงรักคือเธอ 18 มกราคม ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์







 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark