Ladybug & Cat Noir: The Movie เปิดโฉมหน้าซูเปอร์วายร้าย

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Ladybug & Cat Noir: The Movie เปิดโฉมหน้าซูเปอร์วายร้าย


 
Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ เผยโฉมหน้าซูเปอร์วายร้าย ในตัวอย่างใหม่ของหนัง

ร่วมพิทักษ์โลกจากเหล่าวายร้ายไปกับภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์จากฝรั่งเศส ทุนสร้างสูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับสอง Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ แอนิเมชั่นซีรีส์ยอดฮิตที่มีแฟนๆติดตามกว่า 120 ประเทศทั่วโลก สู่ความพิเศษครั้งใหม่ที่สัมผัสได้บนจอภาพยนตร์เท่านั้น การันตีความยอดเยี่ยมด้วยทีมสร้างจาก Despicable Me 2 กับภารกิจสุดตื่นเต้นของสองซูเปอร์ฮีโร่ ที่ต้องแท็กทีมรวมพลังปกป้องเมืองปารีสจากซูเปอร์วายร้ายผู้กุมพลังแห่งความมืด “ฮอว์กมอธ” ที่พร้อมจะถล่มทั้งปารีส เพื่อแผนการชั่วร้ายที่ไม่มีใครคาดคิด

ด้วยพลังแห่งมิราคูลัส จุดกำเนิดความมหัศจรรย์ของ มาริเน็ตต์ และ เอเดรียน หนุ่มสาวผู้ถูกเลือกให้กลายเป็นคู่หูซูเปอร์ฮีโร่ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ ที่มาพร้อมไอเทมพิเศษ และสัตว์วิเศษสุดคิวท์ อย่าง “ความิส” ที่สร้างสรรค์พลังการต่อสู้ เพื่อต่อกรกับความชั่วร้ายจากเหล่าปีศาจอาคุม่าสุดอันตราย ที่ถูกควบคุมโดยจอมวายร้ายผู้มีพลังมิราคูลัสผีเสื้อรัตติกาล  พร้อมจะทำลายล้างมวลมนุษย์ให้สิ้น เตรียมรับมือภัยร้าย

เอาใจช่วยสองฮีโร่สุดแกร่งไปกับ “Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์” เปิดรอบพิเศษ 28 ธันวาคมเป็นต้นไป ฉายจริง 4 มกราคม 2567 ในโรงภาพยนตร์ ทั้งเวอร์ชันเสียงไทย และ อังกฤษ

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark