The Beekeeper นรกเรียกพ่อ เจสัน สเตแธม ปะทะเดือด เจเรมี่ ไอรอนส์ ในหนังแอ็คชั่นที่โคตรคลั่ง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

The Beekeeper นรกเรียกพ่อ เจสัน สเตแธม ปะทะเดือด เจเรมี่ ไอรอนส์ ในหนังแอ็คชั่นที่โคตรคลั่ง


 
The Beekeeper นรกเรียกพ่อ ถึงเวลาล้างแค้นเอาคืนแก๊งนรกให้สาสมกับภาพยนตร์แอ็กชันบล็อกบัสเตอร์พันธุ์โหดที่อัดแน่นไปด้วยความระห่ำสุดเดือดจากซูเปอร์สตาร์แอ็กชันอย่าง เจสัน สเตแธม (Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw) ผนึกกำลังความแกร่งแบบคูณสองกับ เดวิด เอเยอร์ ผู้กำกับพันธุ์ดุที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ผ่านผลงานแอ็กชันเลื่องชื่อมาแล้วอย่าง Fury และ Suicide Squad

นอกจากนี้ The Beekeeper ยังเสริมความเข้มข้นด้วยการระดมทีมนักแสดงระดับเอลิสต์ที่มากฝีมือมาร่วมระห่ำเต็มพิกัดอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ เจเรมี ไอรอนส์ (Batman v Superman: Dawn of Justice) ในบท วอลเลส เวสต์ไวล์ด ชายวัยเกษียณอดีตผู้อำนวยการซีไอเอ รวมถึง จอช ฮัทเชอร์สัน (The Hunger Games) นักแสดงหนุ่มมากเสน่ห์ที่ล่าสุดกลายเป็นมีมโด่งดังทั่วโลก กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญที่จะมาลบทุกภาพจำเดิมในบท เดเรก แดนฟอร์ธ ซึ่งตัวจอชเองเคยสัมผัสประสบการณ์เลวร้ายจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์แบบนี้มาก่อน เมื่อญาติของเขาต้องสูญเงินให้พวกมิจฉาชีพที่มาหลอกว่าเป็นน้องชายของเขา ซึ่งเขาได้กล่าวถึงตัวละครนี้ว่า

“การรับบท เดเรก แดนฟอร์ธ ถือเป็นก้าวสำคัญของผม เขาเป็นเดนมนุษย์ตัวจริง มัวเมาในอำนาจเงินตรา ถลุงยาเสพติดทุกวัน จนกระทั่งแก๊งคอลเซนเตอร์ในสังกัดของเขาโดน อดัม เคลย์ เอาคืน เขาจึงรู้ว่ากำลังโดยยมทูตตามลากไส้เข้าให้แล้ว ผมสนุกมากที่ได้ถ่ายทอดบทบาทของเขา การรับบทเป็นตัวละครเลวบริสุทธิ์แถมหลงตัวเองแบบนี้ ไม่ใช่ประสบการณ์ที่ผมจะหาได้ทุกวัน” จอช กล่าว

และยังได้ เอมมี เรเวอร์ แลมป์แมน นักแสดงสาวหน้าใหม่มาแรงจากซีรีส์  The Umbrella Academy มารับบทสาวสุดแกร่งที่จะมาปะทะบทบาทแบบถึงลูกถึงคนชนิดที่นรกเรียกพ่อ กับเรื่องราวความมันส์สุดระทึกเมื่ออดีตเจ้าหน้าที่องค์กรลับ “อดัม เคลย์” (เจสัน สเตแธม) โค้ดเนมบีคีปเปอร์ ต้องเสียป้าข้างบ้านที่เปรียบเสมือนที่ยึดเหนี่ยวจิตใจเดียวของเขาไป เพราะถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกจนหมดตัว อดัม เคลย์ จึงตัดสินใจตามล่าเพื่อล้างแค้น ก่อนที่เขาจะพบว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์แก๊งนี้ เป็นแคหนึ่งในหน้าฉากธุรกิจสีเทาที่มีเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลเข้ามาพัวพัน เมื่อทั้งโครงสร้างระบบล้มเหลว มาตรการเดียวที่จะทวงคืนยุติธรรมให้เขาได้ นั่นคือล้างบางคนชั่วทั้งหมด แบบถอนรากถอนโคตร

เตรียมรับแรงปะทะสุดเดือด แอ็กชันสุดมันส์โดยทีมสตันต์จาก John Wick และ The Expendables พร้อมถล่มองค์กรชั่วให้สิ้นซากใน The Beekeeper นรกเรียกพ่อ 11 มกราคม 2024 ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE










ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark