Miller's Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก “เจนนา ออร์เทก้า” เผยด้านมืดสุดร้อนแรงยั่วยวนอาจารย์ของเธอ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Miller's Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก “เจนนา ออร์เทก้า” เผยด้านมืดสุดร้อนแรงยั่วยวนอาจารย์ของเธอ


 
Miller's Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก เตรียมเปิดบทเรียนสุดเร่าร้อนไปกับ “เจนนา ออร์เทก้า” ที่จะพาทุกคนร่วมดำดิ่งไปสู่ความสัมพันธ์ต้องห้ามระหว่างลูกศิษย์และอาจารย์ ผลงานการกำกับครั้งแรกของ “เจด ฮัลลีย์ บาร์ตเลตต์” โดยยังได้นักแสดงและผู้กำกับชื่อดังอย่าง “เซ็ธ โรเกน” (Joy Ride, Long Shot) รวมไปถึง “อีแวน โกลด์เบิร์ก” (The Boys, Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem) ที่ขอพักทำหนังปั่นๆมาร่วมโปรดิวซ์หนังที่ท้าทายศีลธรรมแบบนี้เป็นครั้งแรก!

อีกทั้งยังเรียกได้ว่าเป็นผลงานที่น่าจับตาสุดๆสำหรับ “เจนนา ออร์เทก้า” นักแสดงสาวสวยที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ โดยก่อนหน้านี้เธอเคยฝากผลงานไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น Iron Man 3 (2013), Insidious: Chapter 2 (2013), The Fallout (2021), Scream (2022) และโด่งดังแบบฉุดไม่อยู่กับบทน้องวันพุธในซีรีส์ชื่อดังอย่าง Wednesday โดย “Miller's Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก” ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญและท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดง เมื่อเธอต้องรับบทเป็นหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ต้องห้ามกับอาจารย์จนนำไปสู่บทสรุปที่ผู้ชมต้องคาดไม่ถึง

Miller’s Girl ว่าด้วยเรื่องราวของ“ไคโร สวีท” (เจนนา ออร์เทก้า) นักเรียนวิชาการเขียนเชิงสร้างสรรค์ ที่ได้แรงบันดาลใจสร้างผลงานใหม่จากอาจารย์ประจำวิชาของเธออย่าง “โจนาธาน มิลเลอร์” (มาร์ติน ฟรีแมน) แต่โปรเจกต์นี้ทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันจนความสัมพันธ์แสนซับซ้อนเริ่มก่อตัว เมื่อเส้นกั้นศีลธรรมเริ่มเลือนลาง อาจารย์และลูกศิษย์เผยด้านมืดในจิตใจ เกมปั่นประสาทของเธอจะทำให้ความสัมพันธ์(ต้องห้าม) นี้จบลงอย่างไร โดยในเรื่องนี้ยังได้นักแสดงชายมากความสามารถอย่าง “มาร์ติน ฟรีแมน” (Black Panther, The Hobbit) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสุดพลิกผันในครั้งนี้

บทเรียนนี้ “ใคร่รู้” หรือ “ใคร่รัก” พิสูจน์พร้อมกันใน  “Miller's Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก” 18 มกราคม 2024 ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE







 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark