NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK - THE UNITY’ บัตร SOLD OUT ทุกที่นั่งทันทีที่เปิดจำหน่าย !

คลิปที่เกี่ยวข้อง

NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK - THE UNITY’ บัตร SOLD OUT ทุกที่นั่งทันทีที่เปิดจำหน่าย !

NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK - THE UNITY’ 27-28 มกราคม 2567 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม
กระแสตอบรับยิ่งใหญ่สมการรอคอย บัตร SOLD OUT ทุกที่นั่งทันทีที่เปิดจำหน่าย !



 
                 SM True (เอสเอ็ม ทรู) ผนวกทุกคนให้เป็นหนึ่งเดียวกันโดยสมบูรณ์ เพื่อต้อนรับอภิมหาคอนเสิร์ตของวงเค-ป๊อปแห่งยุค NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) พวกเขาพร้อมกลับมาเขียนประวัติศาสตร์บทใหม่ ด้วยคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK - THE UNITY’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น เธิร์ด ทัวร์ ‘นีโอ ซิตี้ : แบงค็อก - เดอะ ยูนิตี้’) 2 รอบการแสดง วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 เวลา 18.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 เวลา 18.00 น. ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม โดยหลังจากเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ได้แสดงพลังความคิดถึงถล่มทลายสมการรอคอย จนบัตรคอนเสิร์ตจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งอย่างรวดเร็ว ตอกย้ำถึงกระแสความนิยมอันยิ่งใหญ่ของ NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น)
                 NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ศิลปินกลุ่มจากสังกัด SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ประสบความสำเร็จในการแผ่ขยายตัวตนที่มีเอกลักษณ์ให้เป็นที่รู้จักในระดับโลก ด้วยการสร้างแนวเพลงของตัวเองซึ่งมีทั้งสไตล์ดนตรีที่ไม่เหมือนใครและการแสดงที่โดดเด่น ตัวอย่างผลงานเพลงฮิตไปทั่วโลก อาทิ ‘Fire Truck’, ‘Cherry Bomb’, ‘Regular’, ‘Kick It’, ‘Sticker’, ‘2 Baddies’, ‘Ay-Yo’ ฯลฯ โดยช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พวกเขานำเสนอสไตล์ใหม่ผ่านอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check’ เพื่อให้ทุกคนได้พิสูจน์คุณค่าอันแท้จริงของ NCT 127 พร้อมขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ตต่าง ๆ ทั่วโลก อีกทั้งยังเพิ่งปล่อยซิงเกิลพิเศษฤดูหนาวครั้งแรก ‘Be There For Me’ ในวันที่ 22 ธันวาคม 2566 เปรียบเสมือนของขวัญคริสต์มาสสุดพิเศษให้กับแฟนคลับทั่วโลก เพื่อแสดงความขอบคุณต่อแฟน ๆ ที่คอยมอบความรักและการสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยประกอบไปด้วย 3 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลแนวป๊อป อาร์แอนด์บีสุดอบอุ่นที่สื่อความหมายขอให้อยู่เคียงข้างกัน ‘Be There For Me’ รวมถึง ‘나 홀로 집에 (Home Alone)’ และ ‘하얀 거짓말 (White Lie)’


 
                 สำหรับความนิยมในประเทศไทยของ NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ได้เติบโตพุ่งทะยานขึ้นอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่คอนเสิร์ตครั้งแรกที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นของพวกเขา NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK - The Origin’ ในวันที่ 21-23 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม รวมผู้ชมกว่า 18,000 คน และคอนเสิร์ตครั้งที่สองที่เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยดนตรี NCT 127 2ND TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK - THE LINK’ ในวัน 3-5 ธันวาคม 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า รวมผู้ชมกว่า 35,000 คน ล่าสุดกับคอนเสิร์ตครั้งที่สามซึ่งเปิดฉากอย่างอลังการ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้กับ NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : SEOUL - THE UNITY’ ในวันที่ 17-19 และ 24-26 พฤศจิกายน 2566 ซึ่งบัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยงทั้ง 6 รอบการแสดง รวมผู้ชมทั้งสิ้นกว่า 60,000 คน โดย NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ได้กลายเป็นหนึ่งเดียวกับแฟนคลับทั่วโลกผ่านดนตรีที่มีเอกลักษณ์และการแสดงอันยอดเยี่ยม รวมถึงโปรดักชันอันน่าตื่นตาตื่นใจที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของคอนเสิร์ตครั้งก่อน ๆ ที่เคยมีมา นอกจากนี้ พวกเขายังได้ส่งคลิปมาเชิญชวน NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ให้ตั้งตารอติดตามคอนเสิร์ตครั้งนี้ ดังนี้
                “สวัสดีครับ To the World, here is NCT! สวัสดีครับ พวกเราคือ NCT 127 ครับ NCTzen ชาวไทยครับ พวกเรามาอยู่ที่นี่ เพื่อบอกข่าวที่น่าตื่นเต้นกับทุกคนครับ นั่นก็คือ คอนเสิร์ต NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK - THE UNITY’ ที่ทุกคนกำลังรอคอยครับ ! เพื่อจะได้พบกับ NCTzen มากขึ้น พวกเราจะจัดการแสดงในสถานที่ใหญ่ขึ้น ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ครับ มาร่วมใช้เวลาอันล้ำค่าไปด้วยกันนะครับ ในวันเสาร์ที่ 27 และวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 เวลา 18.00 น. พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการเตรียมตัวเพื่อคอนเสิร์ต ดังนั้น หวังว่า NCTzen ชาวไทยจะตั้งตารอติดตามกันด้วยนะครับ ! ช่วยรอกันจนถึงตอนนั้นนะครับ ! รัก NCTzen ชาวไทยที่สุดครับ ! พวกเราคือ NCT 127 ครับ ขอบคุณครับ”


 
                 นี่คือตำนานที่ NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น) ชาวไทยจะได้ร่วมสร้างไปกับ NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) จากการเริ่มต้น ไปสู่การเชื่อมโยง จนมาถึงการกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน ณ เวลาแห่งประวัติศาตร์ครั้งสำคัญนี้ มาบันทึกความทรงจำที่จะไม่มีวันลืมไปด้วยกัน สำหรับท่านใดที่ยังไม่มีบัตร สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับบัตรจากสปอนเซอร์ผู้ใจดี ได้แก่ 7-ELEVEN (เซเว่น อีเลฟเว่น), Maybelline New York (เมย์เบลลีน นิวยอร์ก) และ Birdy Café (เบอร์ดี้ คาเฟ่) ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และเอ็กซ์ x.com/SMTrueThailand

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark