How To Tricks

วิธีตั้งค่าปุ่มแอ็คชั่นบน iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max | How To Tricks EP. 233

   วิธีตั้งค่าปุ่มแอ็คชั่นบน iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max สำหรับ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ได้มีปุ่มแอ็คชั่นเพิ่มเข้ามา โดยมาแทนที่สวิตซ์เปิด/ปิดเสียงบน iPhone แต่หลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบว่า ปุ่มแอ็คชั่น ที่อยู่บน iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max สามารถทำอะไรได้บ้าง และใช้งานอย่างไร วันนี้รายการ How To Trick จึงจะมาบอกวิธีการตั้งค่าปุ่มแอ็คชั่นและการวิธีการใช้งานปุ่มแอ็คชั่น

  ปุ่มแอ็คชั่นบน iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ก็จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการทำงานที่เราทำบ่อยๆได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เพราะปุ่มแอ็คชั่นสามารถตั่งค่ากำหนดการสั่งงานได้ เช่น โหมดปิด/เปิดเสียง เปิดกล้อง เปิดไฟฉาย เปิดโหมดห้ามรบกวน เป็นต้น ส่วนการใช้งานปุ่มแอ็คชั่น ก็ใช้งานได้ง่ายๆโดยการกดปุ่มแอ็คชั่นค้างไว้นั้นเอง ตัวอย่างเช่น ถ้าเราตั้งค่าปุ่มแอ็คชั่นเป็นการทำงาน ไฟฉาย เมื่อเรากดปุ่มแอ็คชั่นค้างไว้  iPhone ก็จะทำการเปิดไฟฉายให้ทันที ถ้าคุณกดปุ่มแอ็คชั่นค้างไว้อีกครั้ง ไฟฉายก็จะปิดทันที และวิธีตั่งค่าปุ่มแอ็คชั่นบน iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ก็สามารถทำได้ตามนี้

  • เข้าไปที่การตั้งค่า > เลือก ปุ่มแอ็คชั่น > หลังจากนั้นเลือกกำหนดการสั่งงานที่ต้องการได้เลยโดยเลื่อนปัดไปทางซ้ายได้เลย





และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีตั้งค่าปุ่มแอ็คชั่นบน iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max นั้นเอง หากชอบคลิปดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark