The Beekeeper นรกเรียกพ่อ เจสัน สเตแธม ลุยเดี่ยวล้างบางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ลวงโลก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

The Beekeeper นรกเรียกพ่อ เจสัน สเตแธม ลุยเดี่ยวล้างบางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ลวงโลก


 
The Beekeeper นรกเรียกพ่อ เตรียมยกระดับความเดือดให้สาสมกับความแค้น สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันดีกรีระห่ำในคลิปพิเศษของหนังที่ปล่อยออกมา

The Beekeeper นรกเรียกพ่อ กับภารกิจล้างบางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ของ เจสัน สเตแธม ที่จะมาชวนแฟนหนังชาวไทย ร่วมภารกิจปิดบัญชีแค้น ถล่มองค์กรนรกให้สิ้นซาก กับเรื่องราวของ อดัม เคลย์ (เจสัน สเตแธม) ชายเลี้ยงผึ้งอดีตเจ้าหน้าที่พิเศษองค์กรลับต้องสูญเสียคนสนิทที่สุดจากการตกเป็นเหยื่อของแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่มีองค์กรระดับชาติหนุนหลัง ฟางเส้นสุดท้ายขาดลง เมื่อกฎหมายไม่สามารถจัดการได้ เขาต้องสวมตัวตนภายใต้โค้ดเนม บีคีปเปอร์ อีกครั้งเพื่อทวงคืนความยุติธรรม เอาคืนให้สาสม บุกทลายให้ถึงรัง กำจัดเดนคนแบบถอนรากถอนโคตร!

ซึ่งหนึ่งในฉากแอ็กชันสุดมันส์ที่จะทำให้ผู้ชมต้องอะดรีนาลีนหลั่ง และเอาใจช่วยไปกับการลุยเดี่ยวของ เจสัน สแตแธม ที่มาพร้อมถังน้ำมัน บุกถึงรังแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เพื่อจัดการเหล่าคนลวงโลกแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน โดยทีมงานตั้งใจออกแบบฉากการต่อสู้นี้ให้เป็นการต่อสู้แบบตื่นตาเหมือนมายากล การปะทะกันแบบมือเปล่า ซึ่งเน้นการโจมตีจุดอ่อนศัตรู โดย เจเรมี มารินาส ผู้ดูแลคิวบู๊ที่เคยฝากผลงานแอ็กชันสุดเดือดไว้ในแฟรนไชส์ John Wick, The Hunger Games, The Wolverine และ Expendables 2  ได้พูดถึงการต่อสู้ของ อดัม เคลย์ (เจสัน สเตแธม) ว่า 

“ฉากนี้เป็นแอ็กชันซีนที่จุดชนวนความเดือดของเรื่อง คือ ฉากที่สำนักงานคอลเซนเตอร์ท้องถิ่น เคลย์ (เจสัน) บุกตะลุยเดี่ยวเข้าไปถล่มแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่มาหลอกคนที่เขารัก เขาไม่ได้ฆ่าใคร ไม่ได้พกปืน เขาใช้ทุกสิ่งรอบตัวเป็นอาวุธ ที่เด่นเลยคือโทรศัพท์สำนักงาน ใช้จัดการคนที่ขวางหน้า โดยใช้เวลาไม่เกินคนละสองวินาที เราตั้งใจให้ทุกการโจมตีของเขาสามารถหยุดศัตรูได้ในครั้งเดียว หมัดเดียว บูม ลงไปกอง พร้อมซัดอีกหมัดใส่คนถัดไป หลักการต่อสู้ของเขาคือการเอาชนะคนที่ขวางทางให้เร็วที่สุด สไตล์การต่อสู้ของ อดัม เคลย์ ใน The Beekeeper เราเน้นการโจมตีจุดอ่อนศัตรู”

ถึงเวลาซัดหน้าพวกเดนคน เจสัน สเตแธม ท้าชนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ล้างบางองค์กรโฉดระดับชาติให้สิ้นซากใน The Beekeeper นรกเรียกพ่อ 11 มกราคม 2024 ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark