RIIZE เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘Love 119’ ชวนให้ผู้ฟังคิดถึงรักครั้งแรก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

RIIZE เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘Love 119’ ชวนให้ผู้ฟังคิดถึงรักครั้งแรก

RIIZE เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘Love 119’ ชวนให้ผู้ฟังคิดถึงรักครั้งแรก
ร่วมออกแบบท่าเต้นโดย ‘SHOTARO’ และ ‘WONBIN’



 
               ‘วงน้องใหม่ระดับท็อป’ RIIZE (ไรซ์) เริ่มต้นกิจกรรมโปรโมตสำหรับปี 2567 ด้วยการเปิดตัวซิงเกิลที่ชวนให้ผู้ฟังคิดถึงรักครั้งแรก ‘Love 119’ (เลิฟ วันวันไนน์) เพลงใหม่ในรอบ 2 เดือนหลังจากซิงเกิล 'Talk Saxy' (ทอล์ก แซกซี่) เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งไม่เพียงแค่แสดงให้เห็นถึงดนตรีและการแสดงที่เติบโตมากขึ้นของ RIIZE (ไรซ์) เท่านั้น แต่ยังรวมถึงเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครของ 'Emotional Pop' แนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขา
                ซิงเกิลใหม่ ‘Love 119’ (เลิฟ วันวันไนน์) เป็นเพลงป๊อป แดนซ์ ที่มีการทำแซมพลิงเพลงฮิต ‘Emergency Room’ ของวง izi และตีความออกมาใหม่ด้วยสีสันตามสไตล์ของ RIIZE (ไรซ์) โดยประกอบด้วยการริฟฟ์เปียโนอันไพเราะ ตัดกับไลน์กลองที่เป็นจังหวะ ทำให้เกิดบรรยากาศอันชวนฝัน เนื้อเพลงเปรียบเทียบอารมณ์ของความรักครั้งแรกที่จู่ ๆ ก็เข้ามาหา กับสถานการณ์ฉุกเฉิน
                โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง ‘SHOTARO’ (โชทาโร่) และ ‘WONBIN’ (วอนบิน) ได้ร่วมกันออกแบบท่าเต้นคอรัสสำหรับซิงเกิลใหม่ ‘Love 119’ (เลิฟ วันวันไนน์) โดยส่งวิดีโอฉบับร่างและได้รับเลือกผ่านกระบวนการประเมินอย่างเป็นทางการ ทำให้มีชื่ออยู่ในเครดิต ซึ่งการออกแบบท่าเต้นของพวกเขาจะรวมถึงท่าทาง ‘1-1-9’ ที่ดึงดูดใจ ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นและเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ RIIZE (ไรซ์) ควบคู่ไปกับอารมณ์ในเนื้อเพลง ‘Love 119’
นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอของซิงเกิลใหม่ ‘Love 119’ (เลิฟ วันวันไนน์) ถูกทำออกมาในรูปแบบคล้ายกับละคร ถ่ายทอดความรักครั้งแรกที่จู่ ๆ ก็เข้ามาหาสมาชิก RIIZE (ไรซ์) ซึ่งได้เปลี่ยนลุคมาเป็นนักเรียน โดยจะมีฉากที่เน้นความรู้สึกของฤดูหนาวจากการถ่ายทำในสถานที่ที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้ทุกคนรู้สึกเหมือนกำลังรับชม 'ภาพยนตร์วัยรุ่น' เรื่องหนึ่ง



 
ในไลฟ์ชื่อว่า ‘RIIZE ‘Love 119’ Preview’ ที่จัดขึ้นทางออนไลน์เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2567 - RIIZE (ไรซ์) กล่าวถึงซิงเกิลใหม่ดังนี้ “‘Love 119’ (เลิฟ วันวันไนน์) เป็นเพลงที่เหมาะกับบรรยากาศฤดูหนาวช่วงนี้สุด ๆ พวกเราชอบเพลงนี้มากจนอยากให้ทุกคนได้ฟังเร็ว ๆ ก็เลยรอให้ฤดูหนาวมาถึงครับ ในเนื้อเพลงก็มีเรื่องราวอยู่ด้วย หวังว่าทุกคนจะโฟกัสไปที่อารมณ์ขณะฟังเพลงนี้ครับ” พร้อมเสริมถึงมิวสิกวิดีโอดังนี้ “นี่เป็นครั้งแรกที่สมาชิกทุกคนได้ลองแสดงอารมณ์ นับเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปครับ แม้ว่าการถ่ายทำจะเสร็จสิ้นแล้ว แต่ความรู้สึกยังคงหลงเหลืออยู่มาก พวกเราคิดว่าน่าจะสนุกมากขึ้น ถ้าคุณดูมิวสิกวิดีโอพร้อมตีความเรื่องราวของตัวละครที่สมาชิกแต่ละคนได้รับมอบหมายครับ”

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Love 119’ ของ RIIZE ➫ https://youtu.be/0TAAUWHo4Ec
รับฟังซิงเกิล ‘Love 119’ ของ RIIZE ➫ https://RIIZE.lnk.to/Love119

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark